Gánh MU còng lưng, Fernandes vẫn bị lôi ra chỉ trích

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 10:26
3.3 /5 của 2 đánh giá

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ của MU bị chỉ trích nặng nề sau trận thua 0-2 trước Man City tại bán kết cúp Liên đoàn Anh vừa qua.

Vừa qua, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước đội bóng cùng thành phố Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Trận thua này khiến Quỷ đỏ nối dài thành tích 4 lần liên tiếp bị loại khỏi bán kết.

Còn nhớ ở mùa trước, MU đã bị chính Man City loại ở vòng đấu này. Dù ra sân với quyết tâm rất lớn đòi lại món nợ, song đội chủ nhà không thể rửa hận. MU không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ bị đánh bại ở 2 tình huống cố định, điều đó khiến Man đỏ phải nhận thất bại 0-2. Đây là thất bại tâm phục khẩu phục của đội chủ sân Old Trafford.

MU bị Man City loại khỏi cúp Liên đoàn Anh

Bên cạnh hàng thủ, ở trận đấu này hàng công của MU cũng thi đấu rất tệ. Họ chỉ tạo ra 2 cú dứt điểm trong 90 phút. Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ của MU bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Man City vừa qua.

“Bruno Fernandes đã dành nhiều lời khen ngợi sau phong độ ấn tượng trong màu áo MU trong thời gian qua. Đã có nhiều so sánh cậu ấy với Eric Cantona. Tuy nhiên điều khác biệt ở đây là Catona có những danh hiệu cùng MU, còn Bruno Fernandes thì chưa có”, Roy Keane thẳng thắn chia sẻ.

“Để cùng MU giành được những danh hiệu, cậu ấy cần phải chơi tốt ở những trận đấu như thế này. Hôm nay, Fernandes đã không thể hiện được nhiều điều trước Man City. Khi mà cậu ấy hoặc Rashford hay Martial gây thất vọng, cũng dễ hiểu khi MU cũng chẳng thể nào ghi bàn”

“Tôi muốn MU phải thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình nếu như muốn có những danh hiệu. Màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay là điều khiến tôi cảm thấy không hài lòng”

Gánh MU còng lưng, Fernandes vẫn bị lôi ra chỉ trích

Ngoài Roy Keane, một huyền thoại khác của MU là Gary Neville cũng thanwge thắn chia sẻ: “Bruno Fernandes ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của MU. Tuy nhiên khi cậu ấy bị phong tỏa, MU lập tức thi đấu như gà mắc tóc”

MU cần nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị những trận đấu quan trọng trước mắt tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, MU sẽ đối đầu với đội bóng kình địch Liverpool.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.