Solskjaer tiết lộ lí do bổ nhiệm Fletcher làm trợ lý ở MU

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 18:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lí do ông quyết định thăng chức cho Darren Fletcher lên làm trợ lý HLV tại đội một MU.

Fletcher đã có hơn 20 năm gắn bó với MU, và đã làm việc với đội U16 của Quỷ đỏ kể từ tháng 10. HLV Solskjaer đã nhìn thấy những phẩm chất mà Fletcher đang sở hữu, quyết định đưa cựu tiền vệ MU lên làm trợ lý trong tuần này.

Solskjaer nói trên trang web chính thức của MU: “Thật tốt khi có ông ấy trở lại. Fletcher rất quan trọng với CLB này trong nhiều năm. Tôi biết ông ấy từ khi ông ấy còn là một cậu bé bước qua tuổi 16, cậu ấy đã chuyển xuống Học viện để giúp đỡ những thứ ở đó.”

Solskjaer và Fletcher từng khoác áo MU cùng thời điểm

“Chúng tôi đã có một cơ hội mở, và với việc Fletcher đã vắng mặt trong vài năm, tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải đưa ông ấy vào đội một, bởi vì ông ấy có rất nhiều ý kiến ​​và ý tưởng tốt về bóng đá, và tôi nghĩ ông ấy đã bắt đầu có kinh nghiệm huấn luyện khi ở đội U16. Chúng tôi cảm thấy việc đưa ông ấy đến là đúng đắn.”

Fletcher giải nghệ vào năm 2019, sau những kỳ tích ở Stoke và West Brom, trước đó ông đã có 12 năm đầy danh hiệu với MU, trong đó có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 cúp C1.

Cựu cầu thủ người Scotland đang đi theo con đường đầy hứa hẹn ở Old Trafford, với những cựu cầu thủ khác như Michael Carrick và Mike Phelan cũng là một phần của ban huấn luyện đội một.

Solskjaer cho biết kinh nghiệm chơi bóng trước đây là điều không quá cần thiết, mặc dù ông rất thích điều này.

Solskjaer nói thêm: “Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải biết mình đang làm gì và hướng tới.”

Solskjaer đề cao tính đoàn kết ở MU

“Nhiều người trong chúng tôi đã thành công ở đây, chúng tôi đã giành được những danh hiệu, chúng tôi đã ở đây rất nhiều năm và chúng tôi biết những gì cần thiết để trở thành một cầu thủ và HLV của MU. Tối thích ý tưởng đó. Nhưng nó không phải là điều bắt buộc.”

“Chúng tôi biết chúng tôi muốn gì. Nó nói lên từ từ United: chúng tôi là một đội. Chúng tôi ở bên nhau và thật vui khi thấy những chàng trai này làm việc mỗi ngày.”

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.