Man City có 3 ca dương tính Covid-19 mới, chỉ vài giờ trước trận gặp MU

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 18:14
5 /5 của 1 đánh giá

Man City xác nhận đội bóng có 3 ca nhiễm Covid-19 mới, chỉ vài giờ trước khi họ đối đầu với MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Man City đã xác nhận Scott Carson, Cole Palmer và một nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Các trường hợp dương tính với Covid-19 mới cho thấy tình trạng tồi tệ đến mức báo động ở Man City, một thủ môn kỳ cựu, một tiền vệ trẻ và một nhân viên, cùng 6 người trước đó đã nhiễm virus.

Man City có 3 ca dương tính Covid-19 mới

BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố đã có 40 trường hợp dương tính với Covid-19 trong vòng kiểm tra mới nhất - nhiều hơn gấp đôi so với tuần trước.  Số liệu mới nhất vừa được đưa ra, trong bối cảnh các trường hợp nhiễm Covid-19 ở Anh gia tăng đáng báo động.

Đợt xét nghiệm của BTC Ngoại hạng Anh tuần trước cho thấy 18 trường hợp dương tính, khiến 3 trận đấu bị hoãn.

Một thông báo của Man City cho biết: “Manchester City FC có thể xác nhận rằng Scott Carson, Cole Palmer và một thành viên trong đội đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.”

“Cả hai cầu thủ sẽ tuân thủ một khoảng thời gian tự cách ly theo quy định của BTC Ngoại hạng Anh và quy định của Chính phủ Vương quốc Anh về kiểm dịch.”

“Mọi người ở Câu lạc bộ cầu chúc Scott, Cole và tất cả các đồng nghiệp khác của chúng tôi phục hồi nhanh chóng trước khi họ trở lại làm việc, tập luyện và thi đấu.”

Man City đang là đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh

Rạng sáng mai, Man City sẽ có trận bán kết cúp Liên đoàn gặp đối thủ cùng thành phố là MU, trận đấu được diễn ra trên sân Old Trafford. Hai đội cũng từng gặp nhau ở bán kết của giải đấu này mùa trước, Man City là đội có được chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận, họ cũng là đương kim vô địch của giải đấu.

Ở trận bán kết đầu tiên diễn ra vào rạng sáng nay, Tottenham đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ đến từ giải hạng dưới Brentford, qua đó là đội đầu tiên ghi tên mình vào tấm vé chơi trận chung kết. Thầy trò HLV Mourinho có thể thoải mái theo dõi trận derby Manchester để xem liệu đối thủ của mình ở trận đấu cuối cùng là ai.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.