Gặp lại Ronaldo, Messi bất ngờ nói lời nhung nhớ “đại kình địch”

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi gặp gỡ tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đêm qua, Lionel Messi đã có những lời chia sẻ khá “tâm huyết” về đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Xem thêm:

Cuộc đối đầu và cạnh tranh giữa Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo là cuộc đối đầu cá nhân chi phối toàn bộ thế giới bóng đá trong suốt hơn mười năm qua. Không thể phủ nhận tầm vĩ đại của cuộc cạnh tranh giữa 2 huyền thoại này.

Ronaldo và Messi vui vẻ ngồi cạnh nhau trong buổi lễ bốc thăm Champions League

Thế nhưng không chỉ không thù địch nhau, cả 2 còn là những người bạn khá thân thiết ngoài đời. Trong ngày bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 và trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải năm ngoái, Messi đã ngồi cạnh Ronaldo và tỏ ra khá vui vẻ khi được chia sẻ về “đại kình địch” của mình:

“Thật tuyệt khi có Cristiano ở La Liga, đặc biệt là anh ấy lại ở Real Madrid. Kể từ khi anh ấy rời đi, tôi cũng khá nhớ anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, tôi vẫn thường xem anh ấy thi đấu trên TV”.

Đáp lại lời của Messi, Ronaldo cũng không quên ca ngợi Messi và thậm chí còn muốn rủ siêu sao người Argentina đi ăn tối: “Chúng tôi đã có 15 năm đấu tranh, tôi và anh ấy. Tôi nghĩ ra điều này rất khó lặp lại trong tương lai khi hai cầu thủ có cùng đẳng cấp lại chung một thời. Đó không phải là điều dễ xảy ra. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và chưa từng ăn tối cùng nhau nhưng tôi hy vọng điều đó xảy ra trong tương lai gần”.

Messi tỏ ra nhung nhớ Ronaldo khi siêu sao này rời Tây Ban Nha

Trong buổi lễ trao giải đêm qua, đáng tiếc khi Ronaldo không giành được bất cứ danh hiệu cá nhân nào. Messi đoạt danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất trong khi trung vệ Virgil van Dijk trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.