Gạt bỏ quá khứ, Zidane bất ngờ tâng bốc Gareth Bale

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 08:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Pháp bất ngờ cho biết tiền vệ người xứ Wales là một cầu thủ lớn và có tầm ảnh hưởng tại Real Madrid

Mùa hè vừa qua, những tưởng Gareth Bale sẽ chia tay với Real Madrid để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng tại Trung Quốc, thế nhưng, sau tất cả, tiền vệ người xứ Wales vẫn tiếp tục ở lại với đội bóng hoàng gia và anh đang có một khởi đầu tốt tại mùa giải năm nay.

Trong 3 vòng đấu đầu tiên của La Liga, Bale luôn là người dẫn dắt lối chơi của Real và không quá nếu nói rằng anh đang là người trực tiếp mang về những điểm số quan trọng cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

HLV Zidane, người từng được cho là có những hiềm khích với Gareth Bale ngay từ giai đoạn cuối mùa giải trước khi ông trở lại dẫn dắt đội bóng hoàng gia, đã có những chia sẻ về cậu học trò, qua đó, ông cho rằng Bale là một ngôi sao lớn và không có chuyện anh đang đóng vai trò kép phụ tại Real.

Zidane ca ngợi Bale trong phát biểu mới nhất của mình

“Tất cả các thành viên trong đội bóng đều đang làm việc cùng nhau và nếu như chúng tôi gặp vấn đề, mọi người đều phải tìm ra cách giải quyết và cố gắng cải thiện bản thân hơn”, chiến lược gia người Pháp cho biết.

“Gareth Bale là một cầu thủ sở hữu tài năng tuyệt vời, sau mùa hè vừa qua, cậu ấy cuối cùng đã ở lại với Real Madrid, và tôi thực sự hạnh phúc với điều này. Giờ đây, khi đã ổn định đội hình, tất cả đang đều hướng đến những kết quả tốt trong mùa giải mới”.

Ở trận đấu tới gặp Levante tại La Liga, tuy đang có phong độ cao, thế nhưng Bale sẽ không được góp mặt trong đội hình của Real do dính án treo giò.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha