Gia nhập hội “bệnh binh”, trung vệ Barcelona nguy cơ bỏ lỡ Siêu kinh điển

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 05:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Barcelona đã báo tin không vui cho cổ động viên về chấn thương của trung vệ Samuel Umtiti sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia Pháp.

Mùa giải 2018/2019, trung vệ Samuel Umtiti đã trải qua quãng thời gian đáng quên trong màu áo Barcelona. Chấn thương dài hạn khiến trung vệ người Pháp đánh mất vị trí chính thức vào tay Clement Lenglet.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019, rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chào đón anh và có những lời đề nghị hấp dẫn thế nhưng trung vệ người Pháo vẫn yêu cầu với ban lãnh đạo Barcelona về nguyện vọng muốn ở lại.

Với hy vọng giành được vị trí ở mùa giải này nhưng chấn thương vẫn chưa buông tha anh. Cụ thể Umtiti đã dính chấn thương chân trong đợt tập trung với ĐT Pháp, lỡ hẹn trận gặp Andorra ở vòng loại EURO 2020. Sau đó anh lập tức trở lại ​Barcelona để điều trị.

Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế Barcelona, chấn thương của trung vệ người Pháp không hề đơn giản. Cầu thủ này gãy khớp xương nhỏ ở bàn chân phải. Ngồi ngoài ít nhất 5-6 tuần tiếp theo.

Umtiti dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu tới 6 tuần

Với thời gian nghỉ thi đấu dài như vậy, nhiều khả năng Umtiti sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid  vào ngày 27/10 tại vòng 11 giải bóng đá La Liga.

Với chấn thương này, Umtiti chính thức gia nhập hội “bệnh binh” cùng nhiều cầu thủ quan trọng như đội trưởng Lionel Messi hay tiền đạo đồng hương Ousmane Dembele.

Tuy nhiên tin vui cho Barcelona là tiền đạo Luiz Suarez đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, sẵn sàng ta sân trước Valencia tại vòng 4 La Liga. Tiền đạo người Uruguay hoàn thành hết các bài tập trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội.

Trong khi đó Messi vẫn chưa có dấu hiệu trở lại sau khi dính chấn thương bắp chân kể từ loạt trận giao hữu Hè 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha