Gạt MU, cựu sao đội bóng chọn Chelsea và 3 ứng viên cho ngôi vô địch NHA

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là một cựu cầu thủ MU song trong chia sẻ mới đây, Michael Owen đã gạt Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh đồng thời chỉ ra 4 ứng viên sáng giá sẽ cạnh tranh cho danh hiệu này.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những diễn biến vô cùng khó lường. Trong khi MU xếp thứ 9 thì Man City chỉ đứng thứ 11 còn Arsenal thậm chí tệ hơn khi chỉ có vị trí thứ 14.

Chính điều đó khiến cho nhiều người cảm thấy hấp dẫn bởi tính cạnh tranh của giải đấu này đang ngày một cao hơn. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo MU và Liverpool, Owen đã nhận định về cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh.

Theo đó, chân sút lẫy lừng một thời này đã chỉ ra 4 đội bóng sáng giá có thể lên ngôi. Đáng chú ý, anh không ngần ngại gạch tên Quỷ đỏ ra khỏi danh sách nói trên. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

Owen đặt niềm tin vào Chelsea ở cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh

“Đây là một mùa giải hấp dẫn và khó lường. Những gì diễn ra sau 10 vòng đấu đã chứng minh điều đó. Cuộc đua vô địch sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị song theo đánh giá của các nhân tôi, sẽ chỉ có 4 CLB đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu này, đó là Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham.

Tôi đặc biệt tin tưởng vào Chelsea. Họ đang có một đội hình chất lượng, một phong độ tuyệt vời ở cả ngoại hạng Anh lẫn đấu trường châu Âu. Vì thế, đây sẽ là đối trọng lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch”.

Với phát biểu ấy từ Owen, có thể thấy rằng anh đánh giá rất cao Chelsea ở mùa giải năm nay. Quả thực, những gì đang diễn ra cũng chứng minh điều đó khi đội bóng thủ đô London có phong độ tương đối ấn tượng.

Đồng thời khẳng định Liverpool, Man City và Tottenham là các ứng viên sáng giá khác 

Hiện tại, ở giải ngoại hạng Anh, The Blues đang xếp thứ 3 với 19 điểm, kém 2 đội phía trên là Tottenham cùng Liverpool 2 điểm. Với dàn cầu thủ chất lượng, đặc biệt là những tân binh đều đã ghi đậm dấu ấn, thầy trò Frank Lampard sẽ là đối trọng thực sự cho Liverpool cùng Man City.

Mới nhất, Chelsea vừa đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên đất TBN ở đấu trường cúp C1 để chắc chắn có ngôi đầu bảng E sau khi vòng bảng kết thúc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.