Gattuso lên tiếng lý giải nguyên nhân Higuain vắng mặt trong trận đấu với Juventus

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Gattuso tiết lộ rằng sự vắng mặt của Higuain trong trận siêu cúp đêm qua với Juventus là do cầu thủ này bị sốt virus.

 Tham khảo thêm:

Trong trận tranh siêu cúp Italia đêm qua, AC Milan bất ngờ không điền tên Gonzalo Higuain vào danh sách thi đấu cho dù tiền đạo này đã cùng bay đến Saudi Arabia với toàn đội. Sự vắng mặt bất ngờ của Higuain đã khiến AC Milan không thể tạo nên bất ngờ trước một Juventus quá hùng mạnh.

Đang có nhiều thông tin cho rằng Higuain đang sắp sửa cập bến Chelsea

Ngoài ra, việc tiền đạo người Argentina không có mặt cũng dấy lên những hoài nghi về viêc Higuain đang sắp sửa cập bến Chelsea là hoàn toàn có thật. Thậm chí đã có nhiều thông tin về việc Chelsea cùng Juventus đã đạt được những tiếng nói chung về việc cho mượn Higuain trong vòng 6 tháng cùng một điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Thế nhưng, chia sẻ về vấn đề của Higuain trong trận tranh siêu cúp, HLV Gennaro Gattuso của AC Milan đã nói rằng sở dĩ ông không tung tiền đạo số 1 của mình vào sân là do anh đang bị sốt virus và không đủ thể lực để thi đấu.  “Higuain đã không may mắn trước trận đấu, cậu ấy bị sốt từ đêm qua”, Gattuso nói với Rai Sport.

HLV Gattuso tiết lộ rằng Higuain đã bị sốt virus trước khi trận siêu cúp diễn ra

“Chúng tôi đã làm mọi cách để giúp cho cậu ấy mau bình phục, nhưng cậu ấy đã không thể chơi nhiều và tôi muốn chọn một cầu thủ sung mãn hơn. Nghe qua, đó có vẻ là một sự chống chế, nhưng đó là sự thật. Higuain không có mặt trong bức ảnh khi Thái tử Ả Rập Saudi đến thăm vì tôi sợ virus sẽ lây lan sang các cầu thủ khác. Vì vậy, đó là quyết định của tôi.”. HLC Gattuso tiết lộ.

Gia Long

Bình luận bài viết