Gãy ngón tay út, Benzema hy vọng sẽ không phải phẫu thuật

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương gãy ngón tay út gặp phải trong trận đấu với Real Betis, tiền đạo Karim Benzema đang hy vọng sẽ không phải lên bàn phẫu thuật.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng trước Real Betis trong trận đấu vừa qua đã giúp Real Madrid có được 3 điểm quý giá để chính thức lọt vào top 4 sau khi kết thúc vòng đấu thứ 19. Mặc dù vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đánh đổi 1 cái giá quá đắt cho chiến thắng này khi tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương khá hy hữu.

Benzema dính chấn thương trong lúc đang có phong độ tốt

Cụ thể, trung phong người Pháp đã bị gãy ngón tay út trong một pha va chạm khá mạnh với một cầu thủ Real Betis. Real Madrid chưa thông báo chính thức về mức độ của chấn thương, nhưng Benzema có thể phải nghỉ đến hết tháng Giêng. Đây là tổn thất lớn với nhà ĐKVĐ châu Âu.

Mùa này, số bàn thắng mà Benzema ghi không nhiều nhưng anh luôn là một vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Santiago Solari với khả năng hoạt động rộng và di chuyển liên tục không biết mệt mỏi. Chưa bao giờ trong thời gian khoác áo CLB thủ đô Madrid, tiền đạo người Pháp có tỷ lệ thi đấu nhiều như hiện tại.

Tiền đạo người Pháp hy vọng sẽ không phải lên bàn phẫu thuật

Trong một chia sẻ mới nhất với Marca, tiền đạo người Pháp chia sẻ rằng anh vẫn đang phải chờ kết quả cuối cùng của các bác sỹ. Bên cạnh đó, Benzema hy vọng rằng anh sẽ không phải lên bàn phẫu thuật và có thể trở lại cống hiến cho Real Madrid trong thời gian sớm nhất có thể.

Không có Benzema, Solari thực sự đau đầu để tìm giải pháp thay thế. Chính xác là Solari không có trong tay trung phong nào, ngoại trừ Cristo Gonzalez từ đội B. Vinucius và bản hợp đồng mới Brahim Diaz đều thiên về đá cánh. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha