Đây! Lý do chứng minh Isco không còn tương lai tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày rời Real Madrid của Isco đang tới rất gần sau khi tiền vệ người TBN bị HLV Santiago Solari “giam lỏng” tại sân Santiago Bernabeu. Thậm chí, thống kê mới nhất chỉ ra tương lai mờ mịt của cầu thủ này dưới thời Solari.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng gần nhất của Kền kền trắng trước Real Betis tại vòng 19 La Liga, Isco một lần nữa không được HLV Solari sử dụng. Điều đó không chỉ khiến quan hệ giữa thầy và trò trở nên căng thẳng hơn mà còn khiến tiền vệ người TBN lập “thành tích buồn” dưới triều đại chiến lược gia Argentina.

Cụ thể, kể từ khi Solari nắm quyền ở đội bóng hoàng gia TBN, Isco chỉ chơi vỏn vẹn 410 phút. Con số ấy khiến Isco chơi ít hơn tới 19 người đồng đội khác tại Los Blancos. Đặc biệt, ở hàng tiền vệ của Kền kền trắng, không có ai ra sân ít hơn Isco. Ngay kể cả những cầu thủ trẻ như Marcos Llorente hay Ceballos cũng thi đấu nhiều hơn cựu tiền vệ Malaga với lần lượt 691 và 679 phút.

Isco Real Madrid
Isco không được trọng dụng tại Real Madrid

Thậm chí, Isco cũng chỉ chơi nhiều hơn Navas – vị trí rất ít khi thay đổi ở mỗi trận đấu và Mariano Diaz – người đã chấn thương tới 3 lần chỉ trong 12 trận. Còn lại đa phần là những cầu thủ còn quá trẻ tại CLB như Javi Sanchez, Cristio hay ngôi sao mới cập bến Real là Brahim Diaz.

Thêm nữa, ở trận đấu gần nhất của Los Blancos, khi Benzema phải rời sân vì chấn thương thì người thay thế anh cũng là Cristo. Bên cạnh đó, Ceballos cũng là cái tên được lựa chọn để chám vào vị trí của Sergio Reguilon trong khi Brahim là gương mặt cuối cùng vào sân.

Isco Real Madrid
Anh chỉ là lựa chọn thứ… 20 tại CLB

Hoàn toàn không có chỗ cho Isco ở đội hình hiện tại của Kền kền trắng. Có thể nói, tương lai tiền vệ này ở sân Santiago Bernabeu đã hoàn toàn chấm dứt.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha