Không ăn mừng sau ghi bàn, Dani Ceballos cảm thấy khó hiểu khi mình bị CĐV đội bóng cũ huýt sáo

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng vào lưới Real Betis, Dani Ceballos đã chủ động không ăn mừng nhưng anh vẫn tỏ ra khó hiểu khi mình không nhận được tình cảm của các CĐV đội bóng cũ.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có chiến thắng cực kỳ kịch tính trước Real Betis với tỉ số 2-1 trong trận đấu đêm qua. 3 điểm quan trọng có được trong trận đấu này giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào Top 4 La Liga sau khi giai đoạn lượt đi kết thúc.

Real Madrid đã có thắng lợi kịch tính trước Real Betis

Người đem về 3 điểm cho Real Madrid một lần nữa lại là “siêu dự bị” Dani Ceballos khi cầu thủ trẻ này có pha đá phạt tuyệt đẹp không cho thủ thành Pau Lopez bất cứ cơ hội cản phá nào. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Ceballos sút tung lưới đội bóng cũ kể từ khi rời khỏi Real Betis để cập bến Real Madrid.

Chính vì vậy, tiền vệ này đã chủ động không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Thế nhưng, trái ngược với sự tôn trọng mà Ceballos dành cho Real Betis, các cổ động viên tại Benito Villamarin đã không ngần ngại đáp lại Ceballos bằng những tiếng huýt sáo và la ó.

Sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 22 tuổi bên phía Real Madrid cảm thấy khó hiểu khi bị đối xử như một kẻ thù tại nơi mà mình đã cống hiến. “Tôi cảm thấy bị tổn thương bởi những tiếng huýt sáo, tôi đã tôn trọng đội bóng cũ khi không ăn mừng nhưng họ vẫn la ó tôi”.

Ceballos đã chủ động không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

“Nơi đây đã cho tôi mọi thứ. Tôi đã lớn lên ở đây trên phương diện một cầu thủ bóng đá và tôi không mong chờ những phản ứng như vậy. Tôi hạnh phúc, nhưng tôi đã rời sân với cảm giác buồn vui lẫn lộn vì không nhận được tình cảm từ người hâm mộ tại đây”. Ceballos buồn bã tâm sự trên Movistar.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha