HLV Park Hang Seo đón tin vui về lực lượng

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 14:25
2.3 /5 của 7 đánh giá

HLV CLB Quảng Nam Vũ Hồng Việt mới đây đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của đội trước khi mùa giải 2020 trở lại sau dịch bệnh. Theo đó 2 cầu thủ đang điều trị chấn thương là Huy Hùng và Minh Tuấn đã hồi phục tích cực.

Nhằm có sự chuẩn bị cho V-League 2020 trở lại sau dịch bệnh Covid-19, CLB Quảng Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB Bình Định. Trận đấu được đánh giá với chất lượng chuyên môn cao, hai đội đã thi đấu với tinh thần máu lửa dù chỉ là một trận cầu mang tính chuẩn bị cho mùa giải khởi tranh trở lại.

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội ở thời điểm hiện tại. Đó là những tín hiệu tốt cho CLB Quảng Nam và cả ĐT Việt Nam khi 2 cầu thủ đang điều trị chấn thương tại trung tâm PVF là Huy Hùng và Minh Tuấn đã hồi phục tích cực.

Huy Hùng chuẩn bị trở lại sân cỏ sau thời gian điều trị tại PVF

“Hiện tại, tình hình chấn thương của đội tiến triển khá tốt. Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu ngay vòng 3”, HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

“Huy Hùng vẫn cần thêm một ít thời gian, có thể là 1-2 tuần. Trong khi đó, các cầu thủ chấn thương khác sẵn sàng trở lại.”

Huy Hùng và Minh Tuấn đều là những cầu thủ trụ cột của Quảng Nam trong những mùa giải gần đây. Việc hai cầu thủ này hồi phục chấn thương tích cực là tin mừng với HLV Park Hang Seo bởi Huy Hùng cũng là môt trong những sự lựa chọn chắc chắn ở hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam suốt trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Minh Tuấn cũng sẵn sàng trở lại thi đấu

Trong khi đó Hà Minh Tuấn đã được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam ở 3 lần tập trung cho Vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019. Chân sút của Quảng Nam đã bị loại ở 2 lần đầu tiên do chấn thương và trụ lại ở đợt tập trung tháng 11/2019.

Do những lần chấn thương khá “vô duyên” nên Minh Tuấn thường lỡ hẹn với ĐTQG. Anh được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ quy hoạch chân sút gốc Quảng Nam trở thành người thay thế Anh Đức.

Hy vọng ở lần tập trung đội tuyển quốc gia tới, anh sẽ có thể trạng tốt nhất và trở thành quân bài "độc" của HLV Park.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam