Lịch thi đấu của SLNA giai đoạn lượt đi V-league 2020

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 13:07
2.8 /5 của 11 đánh giá

Sau thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng với các thay đổi về thể thức thi đấu, mới đây, VPF đã chính thức công bố lịch thi đấu giai đoạn lượt đi của SLNA tại V-league 2020.

Sau quãng thời gian bị đình trệ bởi dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đang rục rịch trở lại. Trong đó, giải VĐQG Đức Bundesliga đã chính thức tái khởi động từ tối qua 16/5.

Tại Việt Nam, VFF và VPF cũng rất nỗ lực đưa các sân bóng nhộn nhịp trở lại sớm nhất có thể bằng việc thay đổi thể thức thi đấu của V-league 2020 và khai màn các trận đấu tại Cúp Quốc gia 2020.

Mới đây, VPF đã công bố lịch thi đấu chính thức của các đội bóng ở giai đoạn lượt đi V-league 2020, trong đó có SLNA. Theo đó, tại vòng đấu tiếp theo sau nghỉ dịch, SLNA sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng vào ngày 6/6 trên sân Vinh.

Lịch thi đấu giai đoạn lượt đi V-league 2020 của SLNA

Sau đó gần 2 tuần sẽ là trận đấu được hội CĐV SLNA khu vực phía Bắc mong chờ nhất, khi đội bóng xứ Nghệ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của ĐKVĐ Hà Nội FC.

Dù vậy, đây là thử thách lớn đối với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường bởi ở vòng đấu liền kề, họ sẽ tiếp đón một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-league năm nay, TP.HCM trên sân nhà.

Đặc biệt, vòng đấu thứ 9 diễn ra vào ngày 12/7 sẽ là trận "Derby xứ Nghệ" chính thức giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở trận giao hữu giữa 2 đội vào hôm qua 16/5, SLNA đã khá vất vả để giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ với cú hattrick của tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Giai đoạn I đồng thời là vòng phân hạng của SLNA sẽ khép lại bằng chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng vào ngày 3/8. Như vậy, trong tổng số 11 trận đấu của lượt đi, đội chủ sân Vinh có 4 trận đấu trên sân nhà và 7 trận đấu trên sân khách.

SLNA đang có sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu sắp tới

Hiện tại, tinh thần của toàn đội SLNA đều rất tốt. Ngoài chấn thương nhẹ của Văn Đức và Xuân Mạnh, các cầu thủ đều đạt thể trạng tốt nhất. Với 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 trận giao hữu, HLV Ngô Quang Trường tỏ ra rất tự tin:

"Các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, mục tiêu chắc chắn là giành quyền đi tiếp tại cúp Quốc gia".

Trận đấu chính thức đầu tiên của SLNA sau dịch là cuộc đối đầu với Bình Định vào ngày 24/5 tại Cúp Quốc gia 2020.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam