Ghi bàn cho Real, Benzema bắt kịp kỷ lục của Messi và Raul tại Champions League

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp. 2 người trước đó là Messi và Raul.

Tham khảo thêm:

Đêm qua, Champions League bước vào loạt trận thi đấu thứ 3. Rất nhiều bàn thắng đã được ghi và những kỉ lục đã được tạo nên. Và một trong số đó là bàn thắng Karim Benzema ghi được cho Real Madrid.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Plzen, Benzema chính là người ghi bàn mở tỉ số. Và đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của anh cho Kền Kền trắng ở Champions League mùa này.

Benzema
Benzema ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid

Với việc ghi bàn vào lưới Plzen đêm qua, Benzema đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League. Anh chính là cầu thủ 3 trong lịch sử giải đấu ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp.

Benzema đã liên tiếp ghi bàn trong 10 mùa giải thi đấu ở Real và 4 mùa giải khi còn thi đấu ở Lyon.

Trước đó kỉ lục này đã thuộc về Raul Gonzalez khi anh là người đầu tiên lập kỷ lục khi chơi cho Real và Schalke. Đầu mùa giải này, Messi cũng đã làm nên điều tương tự khi có mùa thứ 14 liên tiếp lập công cho Barca tại Champions League.

Benzema
Benzema là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp

Dù không quá nổi bật và sáng chói như Ronaldo nhưng Benzema luôn âm thầm nỗ lực và ghi được nhiều bàn thắng cho Real.

Tiền đạo người Pháp hiện sở hữu 198 bàn và đang cố gắng để đạt cột mốc 200 bàn. Không chỉ vậy mà Benzema còn đang phấn đấu làm nên kỉ lục ở Champions League. Anh đã có 57 lần lập công và chỉ còn kém 14 bàn so với Raul. Trong khi đó Messi và Ronaldo đã chinh phục thành công cột mốc 100 bàn từ rất sớm.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.