Ghi cú đúp hạ ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Chelsea vẫn tiếc nuối

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 19:39
5 /5 của 3 đánh giá

Đánh bại ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Sam Kerr của nữ Australia (hiện khoác áo CLB nữ Chelsea) tỏ ra chưa hài lòng khi chỉ ghi cú đúp ở trận đấu này.

Chiều nay (6/3), ĐT nữ Việt Nam đã không thể gây bất ngờ khi để thua đậm 0-5 trước chủ nhà nữ Australia ở trận lượt đi play-off Olympic Tokyo 2020. Trận đấu thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp giữa các học trò HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ số 1 châu Á.

Trong số 5 bàn thắng mà ĐT nữ Australia nã vào lưới ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Sam Kerr – chân sút hiện thuộc biên chế CLB nữ Chelsea ghi một cú đúp. Dẫu vậy, nữ cầu thủ 26 tuổi vẫn tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của mình ở cuộc so tài này.

Sam Kerr (phải) ghi bàn mở tỉ số ở trận nữ Australia - nữ Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, Sam Kerr bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi có chút thất vọng khi mình không thể ghi hat-trick. Toàn đội đã không có được sự sắc bén như thường thấy. Đáng lẽ chúng tôi đã thắng đậm hơn. Tuy nhiên, 5-0 cũng là tỷ số tốt. Quan trọng là chúng tôi không thủng lưới để có thể dễ toan tính hơn cho trận đấu lượt về”

“Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải di chuyển quãng đường dài từ châu Âu về nhưng đó là nhiệm vụ của tôi. Tôi cảm thấy may mắn khi đội bóng có những nhân viên y tế có thể nói là tuyệt vời nhất thế giới".

Ở trận lượt đi play-off Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam chỉ đứng vững được 10 phút đầu tiên, trước khi Sam Kerr dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ thành Kim Thanh từ pha tạt cánh của đồng đội, mở tỉ số trận đấu.

ĐT nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước "đàn chị" Australia

Ngay sau khi có bàn vươn lên dẫn trước, Australia đã chơi khá thong thả. Họ dễ dàng có được thêm 2 bàn thắng nữa để tạo ra cách biệt 3 bàn trước khi hiệp 1 khép lại do công của Logarzo và Egmond.

Sang hiệp 2, Polkinghorne nâng tỷ số lên 4-0 cho Australia ở phút thứ 69, trước khi Sam Kerr hoàn tất cú đúp của mình ở phút 80, ấn định thắng lợi 5-0 cho đội bóng xứ chuột túi.

Theo lịch thi đấu, trận lượt về giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào 18h ngày 11/3 tới trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Được biết, VFF sẽ không bán vé để khán giả vào sân theo dõi trận đấu này.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam