VIDEO: Văn Toàn “dọn cỗ”, sao HAGL ghi bàn đầu tiên của V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 19:13
2.7 /5 của 45 đánh giá

V-League 2020 chứng kiến bàn thắng đầu tiên do công của tiền vệ Châu Ngọc Quang bên phía Hoàng Anh Gia Lai, sau pha kiến tạo của Văn Toàn.

Chiều nay (6/3), V-League 2020 chính thức khởi tranh với các cặp đấu hấp dẫn của vòng 1. Cuộc so tài giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh trên sân Pleiku thu hút sự quan tâm bởi với nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Đáng chú ý, trận đấu này cũng chứng kiến bàn thắng đầu tiên của V-League 2020. Sau hiệp 1 thi đấu giằng co với nhiều tình huống đôi công hấp dẫn của cả HAGL và Than Quảng Ninh, đội bóng Phố núi đã vươn lên dẫn trước.

Phút 56, tận dụng đường chuyền hỏng của Mạc Hồng Quân, Văn Toàn chớp thời cơ bứt tốc vượt qua thủ môn Tuấn Linh, trước khi căng ngang thuận lợi cho Châu Ngọc Quang đệm bóng cận thành tung lưới Than Quảng Ninh.

Pha lập công của Châu Ngọc Quang là bàn thắng đầu tiên tại V-League mùa giải năm nay. Càng quan trọng hơn, khi đây cũng là bàn thắng duy nhất của cuộc so tài này, giúp CLB HAGL có được thắng lợi trong ngày mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn và Châu Ngọc Quang tạo nên bàn thắng đầu tiên của V-League 2020

Kết thúc 90 phút thi đấu đầu hấp dẫn trên sân Pleiku, CLB HAGL đã vượt qua Than Quảng Ninh – đại diện của Việt Nam đang thi đấu tại AFC Cup 2020 với tỉ số 1-0, qua đó cùng CLB TPHCM tạm giữ ngôi đầu bảng V-League 2020.

Ở diễn biến khác, CLB TPHCM đã lội ngược dòng đánh bại CLB Quảng Nam với tỉ số 3-1, trong ngày Công Phượng ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Trọng Sáng, Memovic, Kiên Quyết, Hồng Duy, Minh Vương, Kelly, Châu Ngọc Quang, Văn Thanh, Washl, Văn Toàn

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Thanh Hào, Lastro, Văn Khoa, Nguyên Sa, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Xuân Tú, Fagan, Lynch

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam