Ghi bàn kết liễu Barca, tiền đạo kỳ cựu của Bilbao sánh ngang Messi

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được trong trận đấu với câu lạc bộ xứ Catalan ở trận mở màn La Liga, tiền đạo Aritz Aduriz đã cân băng được một thành tích với siêu sao Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu mở màn cho La Liga mùa giải 2019/2020, Barcelona với việc thiếu vắng đi Lionel Messi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Athletic Bilbao, và kết quả là thầy trò HLV Ernesto Valverde đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc sau pha lập công của Aritz Aduriz ở phút 89.

Pha làm bàn đẹp mắt của Aduriz là điểm sáng hiếm hoi của trận đấu, anh cũng làm lu mờ tất cả những ngôi sao bên phía Barcelona với cú ngả bàn đèn tuyệt đẹp để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Pha làm bàn đẹp mắt đã giúp cho Aduriz sánh ngang thành tích ghi bàn của Messi

Tiền đạo người Tây Ban Nha năm nay đã 38 tuổi, thế nhưng vẫn giữ được một phong độ ghi bàn cực kỳ ổn định. Đáng chú ý hơn là bàn thắng vừa rồi đã giúp tiền đạo kỳ cựu này cân bằng thành tích ghi bàn trong 15 mùa giải liên tiếp của siêu sao người Argentina Lionel Messi.

Với cá nhân tiền đạo mang áo số 10 của Barca, anh đã không kịp bình phục chấn thương để cùng ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, các fan của đội chủ sân Nou Camp hẳn đang rất mong chờ Messi trở lại bởi tân binh đắt giá – Antoine Griezmann chưa thể hiện được nhiều suốt từ những trận giao hữu mùa hè.

Siêu sao người Argentina vẫn chưa bình phục chấn thương

Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 10 năm, Barca mới lại để thua trong trận khai mạc mùa bóng mới, lần cuối cùng mà gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận thất bại trong ngày mở màn La Liga là vào mùa giải 2008/2009, với trận thua 1-2 trước Deportivo La Coruna.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha