Giá vé trận Parma – Juventus tăng vọt nhờ Ronaldo

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đến Juventus giúp cho giải Serie A đang trầm lắng nay thêm phần hấp dẫn. Sự xuất hiện của anh trong trận Parma – Juventus vòng 3 Serie A đã làm giá vé trận đấu này tăng chóng mặt.

Ronaldo cập bến Juventus với giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưởng, 112 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo nên cơn sốt cho CĐV toàn Serie A.

Đặc biệt là đối với CĐV của các đội bóng nhỏ có cơ hội lần đầu tiên được tận mắt xem cầu thủ sở hữu 5 quả bóng vàng thi đấu trên sân nhà.

R
Giá vé Parma – Juventus tăng vọt nhờ Ronaldo

Trận đấu giữa Parma và Juventus thuộc vòng 3 Serie A là một ví dụ điển hình. Parma sẽ có cuộc tiếp đón Juventus tại sân Stadio Ennio Tardini vào ngày 2/9, giá vé của trận đấu này đã tăng lên một cách chóng mặt.

Theo nguồn tin của báo bóng đá Italia, khu vực khán đài Bắc của SVĐ Ennio Tardini giá vé cho lên tới 178 euro. Tức là số tiền để sở hữu 1 chiếc vé trong trận Parma – Juventus CĐV sẽ phải bỏ ra gấp 7 lần so với trước đó là 25 euro.

Giá vé khu vực khán đài phía Tây và phía Nam của SVĐ cũng không “dễ chịu” hơn là mấy. Số tiền mà CĐV phải bỏ ra để sở hữu 1 chiếc vé đã tăng gấp 3 lần so với giá vé gốc lần lượt là 70 euro lên 233 euro và 60 euro lên 199 euro.

CR7 đã mang đến lượng fan khủng cho giải đấu Serie A

Để có được vị trí ngồi đẹp để theo dõi trận đấu ở khu vực khán đài phía Tây và phía Nam SVĐ, CĐV thậm chí còn phải bỏ ra 450 euro/vé và 386 euro/vé cho 2 khu vực trên.

Dù chưa tập luyện buổi nào cùng Juventus nhưng Ronaldo đã tạo nên cơn sốt thực sự đối với khán giả Serie A. Thậm chí, Juventus đã bán sạch vé cả mùa giải với tốc độ nhanh chóng mặt.

Phong Trần

Bình luận bài viết