Giành thắng lợi kịch tính, Mourinho vẫn có điều để phàn nàn

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 đầy căng thẳng trước Manchester City, thế nhưng HLV trưởng của Tottenham Hotspur – Jose Mourinho vẫn có điều để phàn nàn về công tác trọng tài.

Ở trận đấu muộn tại vòng 25 , Manchester City đã bị Tottenham của Jose Mourinho đánh bại với tỷ số 2-0, qua đó gần như đã đầu hàng Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi khoảng cách giữa hai đội giờ đã được gia tăng lên con số 22 điểm.

Cho dù đã có được chiến thắng thuyết phục trên sân nhà, thế nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha – Jose Mourinho vẫn có điều để phàn nàn sau trận đại chiến vừa rồi, cụ thể là về công tác trọng tài khi đã bỏ qua một lỗi thô thiển của tiền vệ Raheem Sterling bên phía Manchester City.

Sterling đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Dele Alli

Tiền vệ người Anh đã có một pha va chạm rất nguy hiểm với người đồng đội tại ĐTQG là Dele Alli, theo những quan sát và nhận định của Mourinho, đáng lẽ ra trọng tài chính điều khiển trận đấu cần phải rút ra một chiếc thẻ đỏ và truất quyền thi đấu của Sterling ngay trong hiệp 1.

“Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ của tôi vì họ đã chiến đấu rất quả cảm, Tottenham đã có được may mắn trong một vài thời điểm của trận đấu, nhưng phía bên kia chiến tuyến, họ cũng đã gặp may khi Sterling không bị đuổi khỏi sân trong hiệp thi đấu đầu tiên”.

“Đó rõ ràng là một quả penalty và nếu như trọng tài xử lý chính xác, chúng tôi đã được chơi với lợi thế hơn người trong vòng 75 phút và thế trận sẽ trở nên rất khác”, HLV trưởng của Tottenham cho biết.

Mourinho rất bất bình khi trọng tài đã không rút ra thẻ đỏ cho tiền vệ của Man xanh

Cho dù đã thoát được tấm thẻ đỏ của Sterling, nhưng trong những phút giữa hiệp 2, Manchester City vẫn chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi hậu vệ Zinchenko đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Nhận thất bại ở trận đấu này, Manchester City cũng chỉ còn biết tự trách mình khi đã không thể dứt điểm được đối thủ với những cơ hội đã có được, ngoài cú đá penalty hỏng ăn của Ilkay Gundogan, Manchester City còn 2 lần làm rung chuyển khung gỗ đối thủ và tung ra tới 18 cú sút nhưng không một lần thành công.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.