Pep Guardiola thừa nhận Man City đã đầu hàng sau trận thua Tottenham

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-2 trước Tottenham của Mourinho, HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội để Man City bảo vệ thành công chức vô địch gần như là con số không.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách tới sân của Tottenham với mục đích không gì khác ngoài 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu Liverpool. Dù phải chơi trên sân khách thế nhưng đỏ xanh thành Manchester không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Hàng loạt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày những chân sút The Citizens như Aguero, Sterling hay cả Mahrez.

Thế nhưng bàn thắng là điều mà Man City còn thiếu. Tấn công nhiều và không ghi được bàn Man City đã phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ của Zinchenko và 2 bàn thua trong hiệp thi đấu thứ hai.

Khoảng cách Man City tới Liverpool lúc này đã là 22 điểm

Thua chung cuộc 0-2, Man City dù vẫn đứng nhì bảng song khoảng cách của họ với Liverpool trên ngôi đầu đã lên tới 22 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 13 vòng, có thể khẳng định The Citizens đã không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương mà mình đang nắm giữ.

Trên lý thuyết, cơ hội để đội chủ sân Etihad bám đuổi Lữ đoàn đỏ là có, nhưng ai cũng hiểu phong độ khủng khiếp của Liverpool vào thời điểm này – họ đơn giản là không thể thua 8 trận từ nay tới cuối mùa để Man xanh đuổi kịp.

Sau trận thua 0-2 trước Tottenham của Mourinho, HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội để Man City bảo vệ thành công chức vô địch gần như là con số không.

“Liverpool đã ở quá xa, họ là không thể ngăn cản. Họ giành rất nhiều điểm ở mùa giải này, trong khi chúng tôi thường xuyên mất điểm như trận đấu ngày hôm nay”, Pep Guardiola cay đắng thừa nhận sau trận thua 0-2 Tottenham.

Liverpool quá khác biệt với phần còn lại

“Mục tiêu của chúng tôi không gì khác là giành vé dự Champions League và các giải đấu khác. ôi không giận dữ với kết quả này. Tôi sẽ tức giận nếu các cầu thủ không chiến đấu. Làm sao tôi có thể chỉ trích sau những màn trình diễn như thế này.”

“Chúng tôi đã thất bại, đơn giản là như vậy, các cầu thủ cần nhanh chóng cải thiện phong độ và hướng tới những trận đấu tiếp theo.”

Với chiến thắng mới nhất tại vòng 25 giải Ngoại hạng, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 37 điểm giành được. Và với kết quả như vậy, Tottenham đã vượt qua Man United để tiến gần tới Top 4 (hiện chỉ còn kém Chelsea 4 điểm). Trong khi đó Man City lúc này đã kém Liverpool tới 22 điểm trên bảng xếp hạng, trong khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.