Đồng đội cũ tại Tottenham trải lòng về Eriksen

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham vừa có những chia sẻ về người đồng đội cũ – Christian Eriksen. Bên cạnh đó, anh cũng tự đánh giá về sự phát triển của mình trong thời gian qua.

Eriksen vừa chính thức rời Tottenham và chuyển sang khoác áo Inter. Từ lâu, anh đã không còn mặn mà gì với Gà trống và ban lãnh đạo đội bóng này buộc phải bán cầu thủ của mình với cái giá 17 triệu bảng để tránh mất trắng vào cuối mùa.

HLV Jose Mourinho từng cho rằng tiền vệ người Đan Mạch không có động lực thi đấu. Tuy nhiên, Alli đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội cũ. Anh nói:

“Anh ấy là một một cầu thực sự đẳng cấp và có thể khiến bạn bất ngờ. Vâng, anh ấy đã không còn ở đây nhưng đó sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy”.

Eriksen từng là trụ cột rất quan trọng của Tottenham

“Tôi đã gửi cho Eriksen một biểu tượng buồn bã trên tin nhắn khi anh ấy rời đi. Tôi chắc chắn tôi sẽ có một cuộc nói chuyện với anh ấy”.

“Từ đầu mùa đã có rất nhiều những suy đoán về việc Eriksen sẽ ra đi và giờ chuyện đó đã xảy ra. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất bởi vì anh ấy là một người bạn tuyệt vời, một con người tuyệt vời”.

Khác với Eriksen, Alli không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiếm được lòng tin của Mourinho. Anh được Người đặc biệt tin dùng và phong độ đã cải thiện rõ rệt so với giai đoạn cuối cùng dưới triều đại của Mauricio Pochettino.

Alli nhanh chóng chiếm được lòng tin của Mourinho

Tiền vệ người Anh hiện tại cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Anh nói: “Càng trưởng thành, tôi càng học hỏi được nhiều điều không chỉ về bóng đá mà còn về cuộc sống. Thật tốt khi được khen ngợi nhưng xung quanh luôn có những người đang chờ đợi để sẵn sàng thay thế bạn. Vì vậy, bạn cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và lắng nghe đúng người”.

“Ý kiến của HLV, đồng đội và những người của CLB đều rất quan trọng và bạn cần phải lắng nghe và sàng lọc. Tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai”.

Hiện tại, Tottenham đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém top 4 tới 7 điểm. Dù vậy, thời gian vẫn còn nhiều để Spurs nỗ lực.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.