Giúp PSG hạ Barcelona, siêu nhân Mbappe khiến Real buồn lòng

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi lập hat-trick giúp PSG thắng đậm Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Kylian Mbappe đã có những phát biểu về trận đấu đồng thời nói điều khiến Real Madrid cảm thấy vô cùng buồn lòng.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 17/2, PSG đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại Barcelona ngay trên sân khách với tỉ số đậm 4-1. Người góp công lớn nhất vào thắng lợi ấy của đại diện bóng đá Pháp không ai khác ngoài Mbappe.

Anh là tác giả của cú hat-trick thần thánh giúp PSG có chiến thắng ấn tượng nói trên. Màn trình diễn siêu đẳng mà tiền đạo này thể hiện càng khiến Real thêm quyết tâm trong việc chiêu mộ anh.

Sau trận đấu trên sân Camp Nou, Mbappe đã có những chia sẻ về màn so tài với Barcelona đồng thời bật mí chút về tương lai. Điều mà chân sút này giãi bày khiến cho ban lãnh đạo Real cảm thấy vô cùng buồn lòng.

Mbappe tỏa sáng rực rỡ giúp PSG đánh bại Barcelona 

Cụ thể, Mbappe cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu lớn và quan trọng với CLB. Chúng tôi biết những thử thách chờ đợi mình ở Camp Nou nhưng toàn đội đã chơi tốt để giành chiến thắng.

Hôm nay, tôi đã có một trận đấu tốt và tôi hài lòng về điều đó. Về chuyện tương lai, tôi đã nói rằng mình đang cảm thấy rất hạnh phúc ở PSG. Những trận đấu như thế này càng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn. Được khoác áo PSG là niềm vinh hạnh thực sự đối với cá nhân tôi”.

Với phát biểu ấy của Mbappe, có thể khẳng định rằng tiền đạo người Pháp đang không hề có ý định rời khỏi đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Anh đã có những chia sẻ về tương lai khiến Real buồn lòng 

Rất nhiều người đã lo lắng cho PSG trong chuyến hành quân tới sân Camp Nou vào rạng sáng ngày 17/2 khi Neymar dính chấn thương và không thể ra sân. Tuy nhiên, Mbappe đã làm quá tốt khoảng trống mà chân sút người Brazil để lại. Thậm chí, anh còn xóa mờ Messi dù cho tiền đạo người Argentina là cái tên đã mở tỉ số trận đấu.

Chắc chắn, màn trình diễn siêu đẳng trước Barcelona sẽ càng khiến Mbappe trở thành “món hàng” mà mọi CLB thèm khát trong quãng thời gian tới.

Video highlight Barcelona vs PSG - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.