Giúp Tottenham vào chung kết cúp C1, Pochettino vẫn chia sẻ điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đã giúp Tottenham Hotspur lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng trước Ajax Amsterdam, HLV Mauricio Pochettino vẫn có chia sẻ khá bất ngờ về tương lai của bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Tottenham đã tạo ra cuộc lật đổ khó tin tại Champions League khi ngược dòng thắng Ajax Amsterdam 3-2 ngay trên sân khách để giành quyền vào chơi trận chung kết. Thêm một trận đấu mà Gà trống đưa người hâm mộ tới muôn vàn cảm xúc khác nhau trước khi định đoạt bằng chiến thắng cuối cùng.

Phát biểu sau chiến tích vừa qua tại đất Hà Lan, HLV Pochettino không giấu nổi niềm vui sướng. Thậm chí, chiến lược gia người Argentina đã bật khóc sau khi chứng kiến CLB ngược dòng quả cảm trước đối thủ. Ông cho biết:

Tottenham Pochettino Ajax
Dù cho giúp Tottenham vào chung kết Champions League

“Đây là một trận đấu căng thẳng và quá kịch tính. Mọi thứ đã thay đổi vượt qua cả những tính toán của tôi. Các học trò của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi hạnh phúc và biết ơn họ vì chiến thắng này. Chúng tôi sẽ vào chung kết Champions League, đây thực sự là một kì tích tuyệt vời”.

Dù cho đã giúp CLB làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tới trận đấu cuối cùng tại cúp C1 châu Âu song nói về tương lai của bản thân tại đội bóng, HLV Pochettino vẫn tỏ ra khá ấp úng khi khẳng định: “Giờ không phải là lúc để chúng ta nói về điều này. Tương lai là điều mà chẳng ai biết trước được cả. Hãy chờ xem điều gì diễn ra nhé, còn bây giờ tôi muốn tập trung hoàn toàn cho CLB”.

Tottenham Pochettino Ajax
Song Pochettino vẫn bỏ ngỏ tương lai tại CLB

Sau trận thắng trước Ajax, Tottenham sẽ trở về ngoại hạng Anh để đối đầu với Everton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.