Golden Boy một thời muốn chia tay Bayern Munich trong thời gian tới

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 21:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha một thời, Renato Sanches cho biết anh đang rất muốn cự tuyệt với đội bóng đương kim vô địch Bundesliga – Bayern Munich trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Sau kỳ Euro ấn tượng cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Renato Sanches nổi lên như một trong những hiện tượng của làng bóng đá thế giới. Gần như ngay lập tức, Bayern Munich đã duyệt chi 30 triệu euro để đưa tiền vệ trẻ này về với sân Allianz Arena với hy vọng cải thiện được sức mạnh ở khu trung tuyến.

Thế nhưng, tất cả những gì mà Bayern nhận lại được từ tiền vệ một thời được nhận danh hiệu Golden Boy chỉ là một nỗi thất vọng. Sanches xuống phong độ thê thảm và thậm chí đã phải phiêu bạt sang đội bóng nước Anh – Swansea với hy vọng tìm lại hình ảnh của mình năm xưa.

Sanches từng phải phiêu bạt sang Swansea do xuống phong độ quá nhiều

Mùa giải này khi quay trở lại với Hùm Xám xứ Bavaria, Sanches cũng không thể hiện được gì nhiều, anh chỉ có được 16 lần ra sân trong đội hình của Bayern tại Bundesliga, hầu hết là từ băng ghế dự bị.

Chán nản với những gì đang trải qua tại Đức, tiền vệ sinh năm 1997 đã tuyên bố muốn rời Bayern để tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội ra sân hơn.

“Tất cả mọi người đều biết tôi muốn được ra sân nhiều hơn, được chơi bóng là niềm vui của bất kỳ cầu thủ nào và tôi luôn nỗ lực rất nhiều trên sân tập để được trao cơ hội, HLV trưởng và các đồng đội của tôi đều biết điều đó”, Sanches cho biết.

Golden Boy một thời đang muốn chia tay Bayern

“Chia tay Bayern ư? Có thể lắm, hiện tại tôi vẫn chưa biết điểm đến phù hợp nhất cho mình là đâu, tuy nhiên vẫn còn nhiều thời gian để nghĩ về điều này”.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.