Chưa đá chung kết, sao MU đã được BTC vinh danh là “Cầu thủ hay nhất trận"

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal vào rạng sáng mai (27/5) mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, ngôi sao của Quỷ đỏ đã được ban tổ chức vinh danh là “cầu thủ hay nhất trận".

Vào rạng sáng mai (27/5), trận chung kết Europa League mùa giải 2020/21 sẽ diễn ra giữa MU và Villarreal. Lẽ dĩ nhiên, với tên tuổi cùng các ngôi sao chất lượng trong đội hình, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhiều so với đối phương.

Việc họ giành chiến thắng và có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer là điều đang được mọi fan hâm mộ đội bóng mong chờ. Thậm chí, còn có thêm một “tín hiệu" cho thấy ban tổ chức cũng tin rằng Quỷ đỏ là đội giành chiến thắng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cup C2

Cụ thể, trước thềm trận chung kết vào rạng sáng ngày 27/5, ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra các trang thiết bị trên sân vận động tại thành phố Gdansk (Ba Lan). Một trong số đó là màn hình TV - nơi sẽ chiếu các quyết định liên quan tới VAR cho toàn bộ khán giả cũng như thành viên hai đội được rõ.

Greenwood được BTC vinh danh là "Cầu thủ hay nhất trận chung kết" nhưng là để thử màn hình

Đáng chú ý, để kiểm tra TV, ban tổ chức đã phát hình Mason Greenwood cùng dòng thông điệp “Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League". Hình ảnh được phát sóng lên rất nét và chuẩn xác từng dòng câu từ. Điều này có thể khiến ban tổ chức hoàn toàn yên tâm song rất nhanh chóng đã thu hút sự chú ý từ các cổ động viên Quỷ đỏ.

Dù biết rằng đó chỉ là một hình thức kiểm tra song họ cũng rất vui và hào hứng về viễn cảnh Greenwood sẽ toả sáng rực rỡ để giúp MU đánh bại Villarreal, qua đó mang chức vô địch về cho CLB. Ở khoảng thời gian cuối mùa giải, phong độ của tiền đạo trẻ người Anh là vô cùng ấn tượng.

Anh cũng là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng ở trận đấu tới 

Nếu có thể ghi bàn vào lưới Tàu ngầm vàng, Greenwood sẽ trở thành cầu thủ người Anh thứ 2 (dưới 20 tuổi) ghi bàn trong một trận chung kết cúp châu Âu sau trường hợp của Brian Kidd - cầu thủ cũng thuộc biên chế Quỷ đỏ từng làm điều đó vào năm 19 tuổi khi MU đánh bại Benfica tại trận đấu cuối cùng ở cúp C1 châu Âu năm 1968.

Video highlight Wolves vs MU - vòng 38 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.