Luke Shaw đáp trả những lời chỉ trích của Neville trước trận chung kết C2

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Luke Shaw đang trải qua mùa giải thành công nhất của mình kể từ khi gia nhập MU. Anh sẽ có cơ hội được ra sân trong trận chung kết đầu tiên của mình sau 7 năm ở Old Trafford.

Những sự cổ vũ nhiệt tình của 10,000 CĐV trong ngày trở lại sân Old Trafford dành cho Luke Shaw là mình chứng rõ nhất cho những gì mà hậu vệ này đã làm được trong suốt mùa giải vừa qua. Hình ảnh Shaw tiến đến và thực hiện cú đá phạt góc trước sự hô vang và những tràng pháo tay không ngớt của các CĐV đã làm nhiều người nhớ về David Beckham, một huyền thoại của sân Old Trafford. 

Shaw đang tận hưởng mùa giải tuyệt vời nhất của mình kể từ khi gia nhập MU vào năm 2014 và sự xuất sắc của anh được thừa nhận bởi không chỉ những CĐV mà còn bởi những người đồng đội. Hậu vệ 25 tuổi chính là cầu thủ được xuất sắc nhất năm của MU được bầu bởi chính những cầu thủ đang thi đấu cho Quỷ đỏ. Đây là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực vượt qua không biết bao thử thách của Shaw suốt 7 năm qua. 

Luke Shaw nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU do các đồng đội bầu chọn

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cup C2

“Không một ai muốn rời CLB vĩ đại nhất thế giới cả và tôi tin rằng phải có lý do thì họ mới đem tôi về sân Old Trafford. Tôi biết tôi muốn gì và tôi muốn thế hiện cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm được. Nhiều người đã nghi ngờ nhưng tôi tin vào khả năng của mình và tin mình có thể chứng minh rằng họ đã sai”, Shaw nói.

“Giờ đây, tôi đã tiến bộ rất nhiều và tự đặt ra cho mình những tiêu chuẩn cao hơn nữa. Sự ổn định chính là chìa khóa”

“Tôi đã từng bị chỉ trích bởi họ (Neville và Carragher) trong quá khứ. Thật tuyệt vời khi tôi có thể thay đổi suy nghĩ của họ về tôi. Cả hai người họ biết mọi thứ về bóng đá và đôi khi những gì họ nói là chính xác. Nhưng đôi khi, họ lại có những phân tích rất sai lầm”, Shaw nói về Neville và Carragher.

Cuối cùng tài năng của Luke Shaw cũng được thừa nhận bởi Neville

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Gary Neville từng là HLV của Shaw ở ĐT Anh và ông cho rằng Shaw cần nhiều thời gian để có thể trở thành một cầu thủ giỏi. Nhưng đến lúc này, sau một mùa giải rất thành công, Shaw hoàn toàn có thể tự tin khẳng định những lời nhận xét của Neville và Carragher là chưa chính xác, đặc biệt là khi họ cho rằng anh không đủ khả năng thi đấu cho MU và nên tìm một đội bóng khác để chơi bóng.

Ở đẳng cấp hiện tại, Shaw xứng đáng được xếp chung mâm với những Alphonso Davies hay Andy Robertson. Chính Neville và Carragher cũng đã điền tên Shaw vào đội hình xuất sắc nhất năm của Ngoại hạng Anh. Có thể nói sự ghi nhận của 2 huyền thoại từng đánh giá thấp mình chính là mình chứng không thể rõ ràng hơn cho sự vươn tầm lên thành hậu vệ đẳng cấp thế giới của Shaw.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.