Greenwood liên tục dính scandal, Solskjaer quyết định dứt khoát

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 10:13
2.2 /5 của 8 đánh giá

Việc tài năng trẻ của MU, Mason Greenwood liên tục vướng phải những rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến HLV Ole Solskjaer không thể tiếp tục ngồi yên và sẽ đưa ra quyết định dứt khoát.

Sau scandal gây rúng động đưa gái vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân cùng sao trẻ Man City, Phil Foden, mới đây, Greenwood lại bị truyền thông Anh phanh phui việc hít bóng cười. Đáng chú ý, video này đã được đăng tải trên ứng dụng Snapchat chỉ một vài tuần trước khi Greenwood được triệu tập lên ĐT Anh.

Liên tiếp những rắc rối bên ngoài sân cỏ ập đến khiến hình ảnh của Greenwood bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một cầu thủ được đánh giá là sáng giá nhất do MU đào tạo ra ở thời điểm hiện tại, chân sút 18 tuổi giờ đây lại bị gắn mác mắc bệnh ngôi sao và ăn chơi trác táng.

Trước tình hình ngày một chuyển biến xấu, HLV Ole Solskjaer không thể ngồi yên được nữa. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, chiến lược gia người Na Uy sẽ có một cuộc gặp riêng với Greenwood chỉ để nói về đời tư của cầu thủ này.

Solskjaer sẽ có cuộc trò chuyện riêng với Greenwood

HLV Solskjaer muốn nhắc nhở sao trẻ của nửa đỏ thành Manchester tránh xa những rắc rối và cho rằng, đây là điều kiện tiên quyết để Greenwood có thể tập trung tối đa vào chuyên môn. Nhà cầm quân 47 tuổi cũng khẳng định sẽ giúp Grenwood thoát khỏi những vướng mắc hiện tại bởi cậu mới chỉ 18 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Cần phải nói, kể từ khi lên nắm quyền tại sân Old Trafford, Solskjaer đã giải quyết rất tốt các vấn đề trong nội bộ của đội bóng. Dù nổi tiếng là nghiêm khắc và sẵn sàng thẳng tay “trừng trị” học trò, song nhà cầm quân 47 tuổi cũng rất giỏi làm công tác tư tưởng. Solskjaer có rất nhiều điểm giống với người thầy của mình, cũng là HLV vĩ đại nhất lịch sử MU, Sir Alex Ferguson.

Hiện Greenwood vẫn đang phải tập riêng một mình sau khi trở về từ Iceland. Dù đã trải qua buổi kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm âm tính với Covid-19 song Greenwood vẫn phải tránh tiếp xúc với các thành viên trong đội bóng.

Greenwood liên tục vướng vào 2 scandal bên ngoài sân cỏ

Nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ phải ngồi dự bị ở các vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 để lấy lại tinh thần. HLV Solskjaer cũng không dám mạo hiểm với trường hợp của cậu học trò, ít nhất là trong trận ra quân gặp Crystal Palace.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.