Griezmann trổ tài xếp đội hình Arsenal: Bán luôn cả bạn thân Lacazette sang Huddersfield

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Antoine Griezmann đã trổ tài xếp đội hình Arsenal vào năm 2023 trong trò chơi Football Manager. Bất ngờ khi tân binh của Barcelona không xếp bạn thân Lacazette vào đội hình này bởi vì anh đã bán anh sang Huddersfield với giá 23,5 triệu bảng.

Tham khảo thêm:

Trên trang Twitter cá nhân, Antoine Griezmann đã khiến nhiều CĐV Arsenal bất ngờ khi trổ tài xếp đội hình Pháo thủ vào năm 2023. Đáng nói ở đội hình này tân binh của Barcelona không xếp bạn thân Lacazette vào đội hình này bởi vì anh đã bán anh sang Huddersfield với giá 23,5 triệu bảng.

Griezmann trổ tài xếp đội hình Arsenal năm 2023

Cụ thể đây là tựa game mang tên Football Manager. Đây là trò chơi mô phỏng chi tiết và chân thực nhất về công việc quản lý bóng đá. Người chơi có thể quản lý bất kỳ đội bóng nào từ hơn 50 quốc gia trên thế giới, quyết định cầu thủ nào ra sân và cầu thủ nào ngồi ghế dự bị, đối phó với truyền thông và xử lý các vấn đề liên quan đến cầu thủ.

Người chơi sẽ được gọi là huấn luyện viên có có quyền quyết định về chiến thuật, thay người và chỉ đạo. Griezmann đã chọn Arsenal làm đội nhà. Anh xếp đội hình cho Pháo thủ vào năm 2023 và thay sạch các nhân tố hiện tại.

Khi thấy mình không có tên trong đội hình của Griezmann, Lacazette đã thắc mắc: “Tôi đang ở đâu rồi anh bạn?”, Griezmann đáp trả cực hài hước: “Năm 2021: Vô địch Premier League, vô địch League Cup, vô địch ​Champions League, vô địch Siêu cúp châu Âu, vô địch FIFA World Cup Club. Năm 2023: Đến Huddersfield với giá 23.5 triệu bảng”.

Tân binh của Barca nỡ “bán” luôn cả bạn thân Lacazette sang Huddersfield

Tức là đến năm 2023 Griezmann sẽ “bán” Lacazette với giá “bèo” 23,5 triệu bảng cho Huddersfield. Câu trả lời đầy hài hước của tân binh Barcelona thu hút rất nhiều lượt “like” trên Twitter.

Đội hình của Arsenal vào năm 2023 theo “huấn luyện viên” Griezmann có rất nhiều cầu thủ như De Ligt, De Jong, Felix hay Sancho.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.