Guardiola báo tin không thể vui hơn cho fan Man City

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Pep Guardiola đã báo một tin không thể vui hơn dành cho những người hâm mộ của Man City về trụ cột đội bóng.

Man City đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng với 21 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường cùng ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh. Cách biệt 5 điểm cùng việc thi đấu ít hơn một trận với đội nhì bảng MU là khoảng cách đủ an toàn để Man City chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Đáng chú ý, trong quãng thời gian thăng hoa vừa qua, Man City không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất đội, Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ dính chấn thương gân khoeo và đã vắng mặt trong đội hình của The Citizens kể từ chiến thắng 2-0 trước Aston Villa hôm 20/1.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới nhất, HLV Pep Guardiola đã đưa ra những cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò. Dù chưa sẵn sàng trở lại tập luyện cùng toàn đội, song De Bruyne đã mang đến nhiều tín hiệu lạc quan.

"Cậu ấy đang khỏe lại, đang tập luyện một mình thay vì với toàn đội. Cậu ấy cảm thấy khỏe và tiến trình hồi phục chấn thương diễn ra rất tốt", Guardiola vui mừng cho hay.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Guardiola đem tín hiệu tích cực về quá trình hồi phục của De Bruyne

Trước đó, sau khi dính chấn thương, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, De Bruyne sẽ mất 4-6 tuần để hồi phục và trở lại sân cỏ. Song với diễn tiến tích cực ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng, chân sút 29 tuổi có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Trong trường hợp De Bruyne nghỉ thi đấu đúng 4 tuần, anh có thể cùng Man City hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào ngày 21/2 tới. Điều này đồng nghĩa với việc, De Bruyne sẽ tiếp tục vắng mặt trong cuộc đối đầu với Tottenham và Everton tại giải Ngoại hạng Anh, cũng như chuyến làm khách tới sân của Swansea City ở vòng 5 Cúp FA.

De Bruyne vắng mặt từ ngày 20/1 vì chấn thương gân khoeo

Man City đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở đấu trường quốc nội và khi đón chào De Bruyne trở lại, đoàn quân của HLV Guardiola chắc chắn còn đáng gờm hơn nữa. Đội chủ sân Etihad còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở cả 4 giải đấu mà họ tham dự, bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA và Cúp C1.

Video highlights Liverpool - Man City Ngoại hạng Anh vòng 23: 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.