Guardiola mạnh miệng tuyên bố Man City không lo nhận án phạt từ UEFA

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Pep Guardiola cho biết ông không quá lo lắng về việc đội bóng sẽ phải đối mặt với án phạt từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì vi phạm luật công bằng tài chính bởi CLB chi tiêu tương đối hợp lý trong những năm vừa qua.

>> Tham khảo thêm:

Trong tuần này, chủ tịch UEFA là Aleksander Ceferin xác nhận đang có một CLB bị nghi ngờ đã vi phạm luật công bằng tài chính, vì vậy, ban kiểm tra của liên đoàn bóng đá châu Âu đang có những hành động nhằm điều tra vụ việc này.

Trước những thông tin đó, nhiều cổ động viên cho rằng, Manchester City chính là đội bóng phải đối mặt với án phạt vì luật công bằng tài chính. Nếu điều đó xảy ra, The Citizens sẽ không được tham gia Champions League trong ít nhất là 2 mùa giải tới.

Guardiola Manchester City
Man City đối mặt với án phạt từ UEFA

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Guardiola cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình và không có chuyện Man City vi phạm quy định mà UEFA đưa ra.

“Chúng tôi sẽ không phải nhận án phạt đó, chắc chắn là không. Man City đã chi tiêu vô cùng hiệu quả trong những năm qua. Tôi tin tưởng vào điều đó bởi vì tôi có niềm tin vào chủ tịch đội bóng, với giám đốc điều hành CLB. Nếu như Man City thực sự vi phạm, tôi sẽ vui vẻ chấp nhận án phạt”, Guardiola chia sẻ.

Guardiola Manchester City
HLV Guardiola vẫn mạnh miệng tuyên bố đội bóng không lo lắng vì điều đó

Trước đó, City đã bị phạt 49 triệu bảng vì không tuân thủ những quy tắc của luật công bằng tài chính 4 năm trước. Bởi vậy, nếu tiếp tục vi phạm trong lần này, họ sẽ gặp rất nhiều vấn đề. Hiện tại, đoàn quân của HLV Guardiola đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh và cũng vượt qua vòng bảng Champions League.

Đêm nay, họ sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết