Hâm nóng derby Manchester, Gundogan khiến MU nhận vố đau

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 07:08
5 /5 của 1 đánh giá

Ilkay Gundogan – cầu thủ xuất sắc của Man City trong thời gian qua đã tiết lộ rằng bản thân anh đã từng được MU liên hệ trước khi chuyển đến Man City.

Ilkay Gundogan đang  tận hưởng mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp trong màu áo Man City. Sau 26 lần ra sân, cầu thủ 30 tuổi ghi được 13 bàn thắng cho Man City. Cần biết rằng khi còn khoác áo Dortmund hay Nurnberg tại Bundesliga, số pha lập công của Gundogan cao nhất trong một mùa cũng chỉ là 6.

Ilkay Gundogan đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City

Nhìn màn trình diễn của cầu thủ người Đức, chắc hẳn MU sẽ cảm thấy tiếc nuối bởi trong quá khứ họ từng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này từ Dortmund nhưng không thành công.

Cụ thể, Gundogan đã có thời gian chơi cho Dortmund từ năm 2011 đến năm 2016 trước khi chuyển đến Man City với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Trước đó, Gundogan từng nhận được lời mời gọi từ MU nhưng anh đã thẳng thừng từ chối.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Thời điểm đó có những đàm phán giữa MU và Dortmund. Tôi nhớ rằng nó diễn ra 2, 3 năm trước khi tôi gia nhập Man City. Một người đồng đội của tôi, Shinji Kagawa đã đến MU”, Gundogan chia sẻ với Sky Sports.

“Tôi thừa nhận rằng tôi đã có sự chú ý đến họ. Nhưng cuộc đàm phán nhanh chóng kết thúc bởi Dortmund không muốn bán tôi. Còn về phía tôi, tôi cũng không sẵn sàng ra đi vì khi đó tôi còn vài năm hợp đồng với đội bóng. Vì vậy ở thời điểm đó thực sự không có lý do gì để tiếp xúc với bất kỳ CLB nào”

Gundogan tiết lộ từng được MU theo đuổi

Ilkay Gundogan sẽ có cơ hội đối đầu với MU ở trận derby Manchester diễn ra vào ngày 7/3 tới. Đây không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố mà là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang nắm giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sẽ là đau đớn hơn cho MU nếu Gundogan tỏa sáng ở trận đấu này.

Trước khi hướng đến trận derby Manchester, Gundogan và các đồng đội sẽ phải vượt qua 2 thử thách là West Ham (27/2) và Wolves (3/3). West Ham đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây nên chắc chắn thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải vô cùng cẩn trọng.

Video highlight Arsenal vs Man City - vòng 25 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.