Man City thăng hoa, Guardiola bị tố huỷ hoại sự nghiệp học trò

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 08:12
3.4 /5 của 6 đánh giá

Trong thời điểm Man City thăng hoa với chuỗi trận thắng kỷ lục, HLV Pep Guardioa bất ngờ bị tố huỷ hoại sự nghiệp của một học trò. Cầu thủ này từng có thời gian khoác áo Man City.

Man City đang sở hữu phong độ huỷ diệt với chuỗi 26 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 19 chiến thắng. Tại Ngoại hạng Anh, Man City vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là MU. The Citizens cũng đã vào đến chung kết Cúp Liên đoàn Anh và lọt vào tứ kết Cúp FA.

Ở đấu trường Cúp C1 châu Âu, Man City cũng đặt một chân vào vòng tứ kết sau chiến thắng 2-0 trước M'gladbach vào rạng sáng nay 25/2. 

Màn trình diễn ấn tượng của Man City có công rất lớn của HLV Pep Guardiola. Sau giai đoạn đầu mùa chuệch choạc, giờ đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến mọi người phải nể phục bởi tài dẫn dắt của mình. 

Guardiola có công lớn giúp Man City thăng hoa

Tuy nhiên, vẫn còn đó những trường hợp ngoại lệ. Chia sẻ với truyền thông Đức mới đây, cựu ngôi sao Man City, Angelino đã tố HLV Guardiola huỷ hoại sự nghiệp của anh.

"Guardiola đã giết chết sự nghiệp và sự tự tin của tôi", Angelino nói với Bild.

"Sau khi tôi trở lại Man City từ Eindhoven, ông ấy đánh giá tôi bằng 2 trận đấu trước mùa giải và sau đó không cho tôi bất kì cơ hội nào nữa. Đó là lý do tôi rất vui khi chuyển tới RB Leipzig theo dạng cho mượn và giờ là cầu thủ chính thức của đội". 

Angelino được Man City phát hiện và đưa về Học viện trẻ vào năm 2013. Sau 4 lần được đem cho mượn, cầu thủ này được bán cho PSV vào năm 2018. Màn trình diễn ấn tượng của Angelino buộc đội chủ sân Etihad mua lại anh với giá 10,8 triệu bảng năm 2019.

Angelino chỉ trích Guardiola, ca ngợi Nagelsmann

Những tưởng có thể cạnh tranh suất đá chính tại Man City, Angelino nhận về sự thất vọng nặng nề. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha chỉ ra sân 12 trận trên mọi đấu trường trong màu áo nửa xanh thành Manchester. 

Tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Angelino bị đem cho mượn tại RB Leizpig. Với 8 bàn và 11 kiến tạo trong 31 trận, cầu thủ 23 tuổi được đội bóng nước Đức mua đứt. Angelino hiện đang cảm thấy hạnh phúc tại đây vì nhận được sự tin tưởng từ HLV. 

"HLV Nagelsmann đã cho tôi sự tự tin để thi đấu chứ không như Pep. Ở Leipzig, tôi đã cảm thấy tự tin ngay từ ngày đầu tiên. CLB và HLV đã khích lệ tôi rất nhiều", Angelino nói thêm.

Video highlights M'gladbach - Man City Cúp C1 lượt đi vòng 1/8:

Bình luận bài viết