Đã rõ khả năng ra sân của Gundogan ở đại chiến Man City vs Arsenal

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 16:00
5 /5 của 2 đánh giá

Việc Ilkay Gundogan có kịp trở lại trong đội hình của Man City gặp Arsenal vào cuối tuần này hay không nhận được sự quan tâm rất lớn. Không để người hâm mộ phải thất vọng, Pep Guardiola báo tin không thể vui hơn về chấn thương của cậu học trò.

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton tại trận đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh vừa qua. Dù thiếu chân sút người Đức tuy nhiên The Citizens vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ. Đay là trận thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola tại giải đấu hàng đầu bóng đá anh trong giai đoạn đầu năm 2021. Trên mọi mặt trận, chuỗi bất bại của Guardiola và các học trò đã kéo dài tới con số 23.

Gundogan vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton

Trong chuỗi thành tích ấn tượng ấy, không thể không nhắc đến những đóng góp của Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước khi dính chấn thương háng ở trận thắng Tottenham 3-0 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trước mắt Man City là trận đại chiến quan trọng với Arsenal. Đương nhiên, hơn ai hết người hâm mộ, các đồng đội và Pep Guardiola muốn thấy sự trở lại của Gundogan.

Theo chia sẻ mới nhất từ HLV Pep Guardiola, ngôi sao 30 tuổi sẽ tái xuất trước Arsenal vào cuối tuần: “Gundogan đã cảm thấy ổn hơn rất, rất nhiều. Vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng.

Để tránh rủi ro, chúng tôi quyết định để Gundo có thêm vài ngày để hồi phục. Gundogan sẽ sẵn sàng trước Arsenal và Borussia M’gladbach (lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau). Cậu ấy thật phi thường. Chúng ta đã nói về điều đó nhiều rồi. Để giành những danh hiệu, chúng tôi cần toàn bộ đội hình khỏe mạnh”

Gundogan kịp trở lại ở đại chiến Man City vs Arsenal

Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn cho Man City. Trong thời gian De Bruyne chấn thương, Gundogan đóng vai là “thần tài” của đội chủ sân Etihad. Những con số thống kê cơ bản cũng đủ cho thấy được điều đó. Các trận đấu mà tiền vệ số 8 góp mặt, City thắng tới 18 trong số 22 trận (tính trên mọi đấu trường). Khi có chân chuyền người Đức trên sân, Man City thi đấu như cá gặp nước, đội bóng của Pep luôn được hưởng lợi nhờ khả năng giữ bóng tốt, di chuyển thông minh, điều chỉnh nhịp độ và dứt điểm tinh tế mà Gundogan đem lại.

Video highlight Everton vs Man City - Đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.