Hạ gục Valladolid, Atletico trở thành tân vương La Liga

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 00:57
5 /5 của 2 đánh giá

Ở vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa này, Atletico đã giành được 3 điểm quan trọng trước Valladolid, qua đó chính thức bước lên ngôi vô địch. Chiến thắng của Rea Madrid trước Villarreal đã trở thành vô nghĩa.

La Liga mùa giải được kịch tính đến tận vòng đấu cuối cùng. Trước vòng 38, Atletico là đội có lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi vương. Đội duy nhất có thể vượt mặt Atletico là Real Madrid với 2 điểm ít hơn.

Trong trận đấu buộc phải thắng được tự quyết trong cuộc đua vô địch, Atletico bất ngờ để thủng lưới trước, người lập công cho đội chủ nhà là Plano. Những phút sau đó, đội khách tràn lên, nhưng phải đến hiệp 2 họ mới tìm được bàn gỡ.

Correa là người gỡ hòa cho Atletico ở phút thứ 57. 10 phút sau, Suarez chớp thời cơ tuyệt vời sau sai lầm của cầu thủ Valladolid, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Suarez ghi bàn mang về cúp vô địch cho Atletico

Ở trận Real Madrid gặp Villarreal, bất ngờ cũng sớm xảy ra khi Pino mở tỷ số cho đội khách ở phút 20. Những phút sau đó, Kền kền trắng tỏ ra bế tắc trước đối thủ khó chơi. Benzema dù đưa được bóng vào lưới đội khách ở đầu hiệp 2, nhưng VAR đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Pháp.

Phải đến những phút thi đấu cuối cùng, Real Madrid mới có bàn gỡ hòa. Benzema cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ môn đội khách. Đến phút 90+2, Real Madrid hoàn tất cuộc lội ngược dòng, với bàn thắng của Modric. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ trở thành vô nghĩa, khi Atletico đã đánh bại Valladolid chung cuộc.

3 điểm giành được ở vòng đấu cuối cùng giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga sau 7 năm chờ đợi. Với Real Madrid, họ sẽ phải làm lại ở mùa giải sau.

Real trở thành cựu vô địch

Barcelona ở vòng đấu cuối cùng đã thắng Eibar 1-0 với bàn thắng duy nhất của Griezmann.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha