Hà Nội FC cập nhật tình hình sức khỏe của Quang Hải, báo luôn tin vui cho NHM

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 11:57
3.9 /5 của 5 đánh giá

Đại diện CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Nguyễn Quang Hải sau 1 tuần bị sốt và phải truyền nước. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã thôi truyền nước và có thể ra sân ở vòng 9 V-League sắp tới.

Trước đó Quang Hải đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi bị ốm sốt và không có dấu hiệu bình phục. Đó cũng chính là lý do khiến anh không thể tham gia các buổi tập cùng với những đồng đội trong thời gian gần đây.

Thậm chí tiền vệ sinh năm 1997 còn vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Hà Nội FC tại V-League, và chính điều đó khiến đội chủ sân Hàng Đẫy không có được thành tích tốt khi nhận thất bại trước Sài Gòn đồng thời chỉ có 1 điểm trước Viettel.

Quang Hải vắng mặt ở 2 trận gần nhất cùng Hà Nội FC

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận, tiền vệ Quang Hải đã hết sốt. Anh cũng không cần phải truyền nước và được xác nhận là có thể vào sân thi đấu ở trận gặp Đà Nẵng sắp tới.

Cụ thể, sau khi được các bác sĩ kiểm tra và cho truyền nước, Hải ‘con’ đã ổn định sức khỏe và có thể tập nhẹ trong buổi tập chiều 9/7. Đại diện CLB Hà Nội xác nhận Quang Hải nằm trong thành phần cầu thủ lên đường đi Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

Mặc dù vậy khả năng để HLV Chu Đình Nghiêm để Quang Hải ra sân ở trận đấu này là không cao bởi anh chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất sau khi vừa khỏi ốm. Hơn nữa, việc quá vội vàng để tiền vệ này ra sân có thể khiến tình trạng sức khỏe của anh càng thêm nghiêm trọng.

Quang Hải đã trở lại tập luyện nhẹ nhưng khả năng ra sân trận gặp Đà Nẵng là không cao

Tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 13 cầu thủ Hà Nội FC đang gặp những vấn đề khác nhau và không tham dự trận đấu ở vòng 9 gặp Đà Nẵng diễn ra vào 17h00 ngày 12/7 trên sân Hòa Xuân. Việc liên tục sứt mẻ lực lượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến Hà Nội FC không có thành tích tốt trong những trận đấu gần đây ở V-League 2020.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam