Tiếp đón HAGL, Hà Nội FC có “của để dành” lợi hại

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020, Hà Nội FC đang có những sự chuẩn bị tốt nhất. Theo đó đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sẽ tái xuất ở trận đấu này sau khi ngồi ngoài ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 V- League 2020 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là cuộc so tài hấp dẫn và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như fan hâm mộ. Không chỉ là những vấn đề chuyên môn, màn chạm trán ấy còn là nơi người ta dõi theo từng bước tiến cũng như sự chờ đợi vào các ngôi sao hay câu chuyện về bầu Hiển – bầu Đức xoay quanh trận đấu này.

Ở cuộc đối đầu này, chiến thắng rõ ràng là mục tiêu cả hai đội đều đáng hướng đến. Với Hà Nội FC, rõ ràng họ muốn có màn thị uy sức mạnh khi đối thủ là CLB quốc dân, HAGL. Nhưng ở phía đối diện, ngoài các ngoại binh chất lượng, năm nay, những Văn Toàn, Tuấn Anh hay Minh Vương đều đã có sự trưởng thành về kinh nghiệm cũng như phong cách thi đấu.

Văn Quyết không ra sân ở trận gặp Đồng Tháp tại Cúp Quốc gia 2020

Hà Nội FC đã có những toan tính ở cuộc đối đầu này khi cất Văn Quyết trong chiến thắng 3-0 trước CLB Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối 31/5 vừa qua.

Theo xác nhận của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn, Văn Quyết bị đau nhẹ trong buổi tập chiều 30/5. Tình hình không đáng ngại, nhưng trước mắt là V-League và đội bóng thủ đô muốn anh có thể trạng tốt nhất trong cuộc đối đầu HAGL.

Mặc dù, Văn Quyết không ra sân, song CLB Hà Nội vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội với chiến thắng 3-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, qua đó tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia mùa giải 2020.

Hà Nội FC sẽ đón chào sự trở lại của Văn Quyết ở cuộc đối đầu HAGL

Văn Quyết sẽ trở lại đội hình của Hà Nội FC trong cuộc đối đầu HAGL diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/6 tới đây trên sân Hàng Đẫy. Rõ ràng với sự góp mặt của anh sẽ tăng thêm sức mạnh đáng kể nơi hàng công của đội bóng thủ đô.

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đồng Tháp vừa qua có thể được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Hà Nội FC trước khi tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 3 của V-League 2020.

Trong 4 lần gần nhất tiếp đón đội bóng phố Núi, Hà Nội FC thắng 3 và hòa 1. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trước HAGL.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam