Hà Nội FC có lợi thế khủng về lực lượng trước Viettel ở chung kết Cúp Quốc Gia

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 16:55
3.5 /5 của 5 đánh giá

Trước trận đấu chung kết Cúp Quốc Gia với CLB Viettel, Hà Nội FC đang gặp lợi thế lớn về lực lượng khi đối thủ sẽ thiếu vắng tới 3 trụ cột.

Trận đấu chung kết của Cúp Quốc Gia 2020 mùa bóng năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB Viettel. Cả hai đội bóng của thủ đô đều đã rất xuất sắc vượt qua vòng đấu bán kết trước các đối thủ sừng sỏ là CLB TP Hồ Chí MinhThan Quảng Ninh để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Hà Nội FC đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn khi sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao chất lượng và đẳng cấp hơn, chưa kể lối chơi của Hà Nội FC cũng đang dần được cải thiện và sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

CLB Viettel chỉ có điểm tựa là hàng thủ ở trận chung kết, khi họ sẽ thiếu vắng tới 3 cầu thủ quan trọng trước khi bước vào trận chung kết.

Viettel gặp khó trước Hà Nội FC ở chung kết Cúp Quốc Gia

2 ngôi sao sáng là Khắc Ngọc và Việt Phong sẽ không thể ra sân do đã nhận đủ số thẻ vàng và gián tiếp ngồi ngoài trong trận chung kết sắp tới vì án treo giò.

Rất tiếc cho 2 cầu thủ này đó là thẻ vàng thứ 2 cho cả 2 là lúc Tiến Dũng ghi bàn và Khắc Ngọc cùng Việt Phong đã nhận cảnh cáo từ trọng tài do tự ý chạy vào sân dù không phải là thành viên của Viettel đang được thi đấu.

Bên cạnh 2 cầu thủ nói trên, tiền đạo Dương Văn Hào của Viettel cũng không thể tham gia trận chung kết này vì cũng phải nhận thẻ phạt sau khi phản ừng với tình huống trước đó mà Văn Khoa đã phạm lỗi.

Hàng loạt trụ cột của Viettel không thể ra sân ở trận chung kết sắp tới

Cả 3 cầu thủ nói trên đều rất quan trọng với Viettel ở những tình huống tổ chức tấn công của Viettel là sự vắng mặt của những cái tên này có thể nói đang giảm tới 50% sức mạnh của CLB này. Đây thực sự là một bài toán khó với HLV Trương Việt Hoàng.

Hà Nội FC có thể nói đang có đầy đủ những điều kiện để lên ngôi ở Cúp Quốc Gia mùa này và không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bảo vệ thành công chức vô địch sau trận chung kết với Viettel.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam