Hà Nội FC được tiếp thêm sức mạnh trước ngày V.League trở lại

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 10:18
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trước khi V.League 2021 chính thức tái khởi động mùa giải (dự kiến vào ngày 13/3 tới), Hà Nội FC đã được tiếp thêm sức mạnh to lớn nhờ sự trở lại của một trụ cột.

Dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại tại nhiều địa phương khiến V.League 2021 buộc phải tạm hoãn, dù mới chỉ thi đấu được 2 vòng đầu tiên và 2/7 trận của vòng thứ 3. Tuy nhiên, quãng nghỉ này vô hình chung mang đến lợi thế cho Hà Nội FC, đội bóng đã để thua cả 2 trận đầu tiên trước Nam Định và Becamex Bình Dương.

Không chỉ xốc lại tinh thần sau những thất bại muối mặt, Hà Nội FC còn có thể đón chào sự trở lại của những trụ cột ở quãng thời gian này. Mới nhất, tiền vệ Mose Oloya đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội, sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Moses trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC

Thông báo từ đội bóng thủ đô cũng cho hay, ngoại binh người Uganda đã có thể tập luyện hoàn toàn bình thường và hoàn thành giáo án mà BHL đã đề ra. Đây chắc chắn là tin không thể vui hơn đối với HLV Chu Đình Nghiêm, bởi Moses đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Hà Nội FC. 

Việc thiếu vắng sự phục vụ của Moses là một trong những nguyên nhân khiến Hà Nội FC chưa giành được bất kì điểm số nào ở mùa bóng năm nay. Không có Moyses, đội chủ sân Hàng Đẫy thiếu đi một tiền vệ mỏ neo thực thụ, khiến lối chơi kiểm soát bóng không phát huy tác dụng, đồng thời gặp khó trong các pha đánh chặn.

Hà Nội FC nhận thất bại khi thiếu vắng Moses

Do đó, khi Moses tái xuất sân cỏ, người hâm mộ có quyền tin tưởng rằng Hà Nội FC sẽ có được chiến thắng đầu tay ở V.League 2021. Hiện tại, Hà Nội FC đã trải qua vài buổi tập sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Không khí nhìn chung rất vui vẻ và thoải mái. HLV Chu Đình Nghiêm cũng chưa yêu cầu các cầu thủ tập nặng hay đi sâu vào các bài tập chiến thuật.

Theo lịch dự kiến được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thống nhất, V.League 2021 có thể trở lại từ ngày 13/3 tới. Các đội bóng sẽ phải tuân thủ một loạt yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 và một số trận đấu được phép mở cửa đón khán giả.

Video highlights Hà Nội FC - Becamex Bình Dương V.League vòng 2:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam