Vận đen tiếp tục đeo bám Phan Thanh Hậu sau khi rời HAGL

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 09:36
3 /5 của 5 đánh giá

Vận đen liên tục bám theo cầu thủ Phan Thanh Hậu sau khi nói lời chia tay với HAGL. Mới đây bác sĩ của CLB TP.HCM đã phải báo tin không vui tới người hâm mộ về chấn thương của cầu thủ này.

Phan Thanh Hậu chia tay HAGL để gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên sự nghiệp của Thanh Hậu đã chững lại trong vài năm qua do liên tiếp gặp phải chấn thương.

Phan Thanh Hậu chia tay HAGL, gia nhập CLB TP.HCM để cứu vãn sự nghiệp

Gia nhập đội bóng mang tên Bác, Thanh Hậu được kỳ vọng sẽ cứu vãn được sự nghiệp. Đây được xem là sự kết hợp được kỳ vọng sẽ có ích cho cả 2 khi Phan Thanh Hậu chính là mẫu tiền vệ sáng tạo CLB TP.HCM đang tìm kiếm suốt nhiều năm qua. Anh cũng được kỳ vọng sẽ thừa hưởng được cái "vận son" của người anh Công Phượng thành công rực rỡ ở mùa bóng trước tại CLB TP.HCM.

Tuy vậy, vận đen vẫn chưa tôi đeo bám Thanh Hậu. Ở trận đấu ra quân giữa Đà Nẵng gặp TP.HCM vào ngày 17/1, Phan Thanh Hậu được tung vào sân ở phút 46 thay thế cho Bùi Văn Đức. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng ở những phút cuối trận.

Dự kiến chấn thương của Thanh Hậu cần 1 tháng để hồi phục tuy nhiên tính đến nay cầu thủ buộc biên chế HAGL vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Bác sĩ của CLB TPHCM xác nhận chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 nặng hơn dự kiến và anh cần ít nhất thêm 2-3 tuần để có thể trở lại.

Vận đen đeo bám Phan Thanh Hậu sau khi rời HAGL

“Phan Thanh Hậu bị lật cổ chân bong gân độ hai, tổn thương điểm bám cơ xương mác cổ chân, cần ít nhất 1 tháng để hồi phục.”, bác sĩ CLB TP.HCM chia sẻ.

“Tuy nhiên, với cơ địa yếu, Thanh Hậu sẽ hồi phục chậm hơn, cần thêm khoảng 2-3 tuần để trở lại tập luyện. V-League chưa trở lại nên chúng tôi cũng không vội để bắt ép Phan Thanh Hậu phải hồi phục sớm để Hậu tập khỏe các nhóm cơ.”

“Hiện tại cơ của Hậu cũng không được khỏe, phải củng cố từ từ, từ sức mạnh của các nhóm cơ đùi trước đùi sau và các phần của nhóm cơ thân trên để có được sức khỏe tốt nhất khi tập luyện lại với đội”

Video highlight TP.HCM vs HL Hà Tĩnh - Vòng 2 V.League 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam