Hà Nội FC đón tin cực vui từ Văn Hậu trước đại chiến Sài Gòn

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 18:50
3.3 /5 của 17 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Sài Gòn FC tại vòng đấu thứ 6 giai đoạn 2 V-League 2020, các fan hâm mộ Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin rất vui từ Đoàn Văn Hậu. Thông tin này được người đồng đội Tấn Trường xác nhận với truyền thông.

Hà Nội FC sẽ tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 4/11 tới. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tham vọng bảo vệ ngôi vương của đội bóng thủ đô bởi họ cần đánh bại đại diện Sài Thành để nuôi hy vọng bám đuổi trên bảng xếp hạng.

Trước thềm cuộc so tài này, các fan hâm mộ của nhà đương kim vô địch V-League đã đón nhận thông tin rất vui. Cụ thể, tiết lộ với truyền thông, thủ thành Tấn Trường khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong màn đối đầu với Sài Gòn vào ngày 4/11 tới.

Đây rõ ràng là thông tin đáng mừng với bởi ở trận đại chiến nói trên, ông sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ quan trọng là do án treo giò. Vì thế, việc Văn Hậu có thể ra sân sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Thành Chung để lại.

Văn Hậu đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp  

Với thể hình cao to cùng khả năng chuyên môn được đào tạo sau quãng thời gian dài chơi bóng tại Hà Lan, Văn Hậu hoàn toàn đủ tự tin để đảm nhiệm vai trò trung vệ mà Thành Chung để lại. 

Kể từ khi trở lại sau khi trở về từ châu Âu, Văn Hậu vẫn chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng thủ đô bởi chấn thương. Ở trận đấu tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League, anh đã khởi động song không được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân khi mà thời điểm đó, Hà Nội FC đang ưu tiên mặt trận tấn công.

Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Thành Chung để lại 

Trận đấu với Sài Gòn FC hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn cho Hà Nội FC khi các vị khách sở hữu những tiền đạo ngoại vô cùng chất lượng. Đánh giá về bộ đôi này, Tấn Trường cho biết:

Nói rằng e ngại thì tôi không ngại. Pedro Paulo và Geovane là hai cầu thủ có khả năng chơi độc lập, kỹ thuật cá nhân tốt. Hồi còn thi đấu ở Bình Dương tôi cũng đã từng đối đầu với họ rất nhiều. Ở trận đấu tới đây, tôi sẽ cố gắng ngăn chặn cả hai cầu thủ này một cách tối đa”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam