Felipe Martins – mục tiêu mà SLNA nhắm tới có khả năng ra sao?

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 16:11
2.8 /5 của 105 đánh giá

SLNA đang nhắm tới Felipe Martins như phương án thay thế cho Alagie Sosseh trên hàng tấn công. Vậy thực tế, cựu cầu thủ của HAGL có khả năng ra sao và liệu anh có đem lại những tín hiệu tích cực cho đại diện xứ Nghệ?

Hiện tại, Felipe Martins đang có mặt ở Vinh để tập luyện cùng với Văn Đức và các đồng đội. Nếu đáp ứng được yêu cầu mà ban lãnh đạo SLNA đưa ra, cầu thủ này sẽ được đội bóng xứ Nghệ đăng ký vào danh sách CLB tham dự chặng đường còn lại của v-League 2020.

Martins được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Sosseh – tiền đạo thực sự gây thất vọng khi không có bất cứ đóng góp gì vào lối chơi SLNA suốt 10 vòng đã qua trước khi bị ban lãnh đạo đội bóng thanh lý hợp đồng.

Với Felipe Martins, trước khi tới với đội chủ sân Vinh, anh từng có quãng thời gian thử việc không thành công ở Hải Phòng và trải qua nửa mùa giải 2019 trong màu áo HAGL. Dù vậy, những gì cầu thủ này thể hiện cũng là không quá ấn tượng. 10 lần ra sân, 3 bàn thắng là thành tích quá khiêm tốn với một người thi đấu trên hàng tiền đạo.

Felipe Martins từng có quãng thời gian thi đấu không thực sự ấn tượng tại V-League

Thời gian vừa qua, Martins “gõ cửa” rất nhiều đội bóng tại Việt Nam song đều nhận được cái lắc đầu. Có thể nói, việc sắp được SLNA ký hợp đồng chính thức là một cơ hội để chân sút này thể hiện bản thân sau những chuỗi ngày thất vọng trước đó tại mảnh đất hình chữ S.

Rõ ràng, với việc ảnh hưởng từ đại địch Covid-19, SLNA sẽ buộc phải tìm kiếm ngoại binh theo phương châm “cũ người mới ta”, tức là liên hệ với các cầu thủ nước ngoài đang thất nghiệp ở Việt Nam. Điều này cũng phù hợp với tài chính của đội bóng trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Song anh vẫn được chờ đợi sẽ thay thế Sosseh để gia tăng sức mạnh nơi hàng công SLNA

Chí ít, so với Sosseh, Martins vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chuyên môn đã được kiểm chứng. Ngoài ra, anh cũng không xa lạ gì với đấu trường V-League. Trong bối cảnh “cả hai đều cần có nhau”, hy vọng rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho SLNA để giúp họ thoát khỏi tình trạng “nội gánh Tây” đồng thời đưa CLB sớm thoát ra khỏi khủng hoảng trong quãng thời gian tới.

Đội bóng xứ Nghệ hiện đang xếp thứ 10 tại V-League sau chuỗi 5 trận không thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam