Điểm tin bóng đá tối 9/1: Hà Nội FC giành Siêu cúp quốc gia, trận Atletico gặp Bilbao bị hoãn

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 19:18
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC giành Siêu cúp quốc gia, trận Atletico gặp Bilbao bị hoãn là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 9/1.

Hà Nội FC giành Siêu cúp quốc gia

Ở trận Siêu cúp quốc gia vừa kết thúc cách đây ít phút, Hà Nội FC đã đánh bại đội bóng cùng thành phố Viettel với tỷ số 1-0.

Sở hữu lực lượng nhỉnh hơn, nhà đương kim vô địch cúp Quốc gia chơi chủ động hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, và cũng tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh ở phút thứ 73.

Hà Nội FC bảo vệ thành công Siêu cúp quốc gia

Trận Atletico gặp Bilbao bị hoãn vì thời tiết

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Athletic Bilbao diễn ra tại sân Wanda Metropolitano đêm nay đã bị hoãn lại do thời tiết xấu. Athletic Bilbao đã cố gắng hạ cánh xuống sân bay Barajas ở Madrid vào đêm qua, nhưng không thể thực hiện được việc này và phải quay trở lại Xứ Basque.

Với việc sân bay ở Thủ đô Tây Ban Nha phải đóng cửa trong hôm nay do tuyết rơi dày đặc, Athletic Bilbao không thể di chuyển kịp để tham dự trận trận đấu. Tổ trọng tài của trận đấu cũng không thể đến kịp thời.

Arsenal chi tiền tiễn Ozil

Tờ Mirror dẫn lời phóng viên nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Yagiz Sabuncuoglu cho biết hiện lãnh đạo Pháo Thủ đang đàm phán với Ozil để chấm dứt luôn hợp đồng với tiền vệ này, thay vì cho mượn cho đến khi chính thức ‘dứt tình’ vào cuối mùa.

Arsenal không muốn trả bất kỳ phần nào ở khoản lương 350.000 bảng/tuần của Ozil. Trường hợp Ozil đi đến hết hợp đồng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi một khoản lớn khác cho… lòng trung thành của cầu thủ này. Theo tính toán, Ozil sẽ nhận được hơn 7 triệu Bảng tiền ‘đền bù’ từ Arsenal nếu thỏa thuận diễn ra.

Arsenal quyết dứt tình với Ozil

CLB Khánh Hòa nhận tài trợ 20 tỉ đồng trong ngày xuất quân

Thầy trò HLV Võ Đình Tân hôm 9/1 nhận được tin vui lớn khi nhà tài trợ mới là Công ty cổ phần Bất động sản quốc tế Cam Ranh quyết định chi 20 tỉ đồng cho CLB Khánh Hòa để tham dự mùa giải Hạng nhất 2021.

Với 20 tỉ đồng, HLV Võ Đình Tân trước mắt đã tăng cường những cầu thủ có kinh nghiệm chơi V.League chuẩn bị cho mùa giải 2021 như Huỳnh Văn Thanh (cựu tiền đạo TP.HCM), Văn Thạnh (Quảng Nam), Kim Hùng, Duy Dương... CLB vẫn chủ yếu dùng nguồn lực địa phương đào tạo và đây luôn là đội bóng rất khó chịu với nền tảng thể lực dồi dào.

Juventus muốn chiêu mộ Milik của Napoli

Juventus đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Napoli muốn bán Napoli trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, với việc cầu thủ 26 tuổi không được ưa chuộng dưới thời Gennaro Gattuso ở mùa giải này.

Giám đốc bóng đá của Juventus, Fabio Paratici, được cho là sẽ gặp người đại diện của Milik vào tuần tới.

Juventus nhắm Milik

Thái Lan không mặn mà, Indonesia mơ vô địch AFF Cup

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan mới đây tuyên bố không mặn mà với giải đấu khu vực, điều này khiến truyền thông Indonesia đầy lạc quan về cơ hội đội nhà lên ngôi ở AFF Cup và SEA Games 2021.

Tờ IndoSport đặt tít: "Thái Lan không cử đội mạnh nhất dự AFF Cup và SEA Games, Indonesia hưởng lợi lớn. Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong ưu tiên mục tiêu lớn là SEA Games và AFF Cup 2021", IndoSport viết.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết