Benzema sắp hầu tòa vụ “clip sex” tống tiền đồng đội

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 06:58
4 /5 của 4 đánh giá

Ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid sẽ phải hầu tòa vì bị cáo buộc tham gia tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp bằng video nhạy cảm năm 2015.

Theo AFP, văn phòng công tố Versailles (Pháp) đã thông báo với Karim Benzema rằng tiền đạo này sẽ phải hầu tòa để giải quyết vụ bê bối tống tiền người đồng đội ở ĐTQG - Mathieu Valbuena cách đây 5 năm. Thời gian của phiên tòa sẽ được thông báo sau.

Luật sư của Benzema cho rằng thân chủ của mình bị buộc tội vô căn cứ. Ông chia sẻ với Efe: "Quyết định xét xử Benzema là vô lý, tàn nhẫn và không công bằng. Cậu ấy chẳng việc gì phải xấu hổ trong trường hợp này".

Benzema bị cáo buộc dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena ở ĐT Pháp

Trong khi đó, Paul-Albert Iweins, luật sư của Valbuena, khẳng định với L'Equipe rằng quyết định xét xử là hợp lý và được đưa ra bởi sự thảo luận của rất nhiều người.

Cuối năm 2015, Benzema bị cáo buộc đồng lõa với 3 người khác dùng clip sex đe dọa tống tiền Valbuena sau khi những hình ảnh và clip sex trong điện thoại của cầu thủ Lyon bị đánh cắp.

Theo đó, với cáo buộc trên, chân sút của Real Madrid đối mặt với án tù lên đến 5 năm và cấm liên hệ với Valbuena. Dù được xử trắng án để cứu vãn sự nghiệp, Benzema vẫn bị loại khỏi ĐT Pháp tham dự Euro 2016.

Benzema vắng mặt ở tuyển Pháp từ bê bối năm 2015

Kể từ khi vướng phải vụ bê bối, Benzema không được HLV Didier Deschamps trao cơ hội lên tuyển Pháp bất chấp phong độ ấn tượng tại Real Madrid. Lần gần nhất tiền đạo này ra sân cho "Les Bleus" là vào tháng 11/2015. Đó là trận đấu thứ 81 anh khoác áo tuyển quốc gia.

"Valbuena nói rằng anh ấy sẽ không khiếu nại nếu biết tôi có liên quan đến vụ việc này. Trong hơn một năm rưỡi, tôi trở thành kẻ thù tồi tệ nhất trong cuộc đời của anh ấy, một tên xấu xa, một kẻ côn đồ, rằng tôi phải bị trừng phạt và danh dự của tôi cùng gia đình phải bị dìm xuống bùn lầy"

"Đã gần 2 năm kể từ khi tôi bị cấm gặp người bạn thân nhất Karim Zenati của mình, bằng không cả hai chúng tôi sẽ vào tù. Valbuena phải dừng việc tào lao của mình lại. Tôi không hiểu tại sao anh ấy vẫn tiếp tục nói về tôi như thế, rằng tôi là kẻ thù và muốn tống tiền anh ta. Valbuena phải dừng việc bịa đặt lại. Việc đó khiến tôi tức điên lên", Benzema chia sẻ với L'Equipe hồi tháng 5/2017.

Đình Thi

Bình luận bài viết