Hà Nội FC nhận thêm tin không vui sau thất bại trước Đà Nẵng

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:41
2.5 /5 của 147 đánh giá

Không chỉ nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu tại vòng 7 V.League 2021, chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Chu Đình Nghiêm còn khiến fan hâm mộ Hà Nội FC nhận thêm tin không vui về tình hình lực lượng.

Ở trận đấu tại vòng 7 V.League 2021, đã thi đấu không tốt và phải nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân khách. Đây là trận thua thứ 3/7 vòng của nhà đương kim á quân và rõ ràng điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới tham vọng xưng vương với họ trong mùa giải năm nay.

Không chỉ phải nhận kết quả đáng buồn nói trên, Hà Nội FC còn nhận thêm tin không vui sau trận. Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xác nhận về tình hình của 2 ngoại binh, qua đó khiến fan hâm mộ thêm phần âu lo.

>> Xem thêm:

Ông cho biết: “Hà Nội thời điểm này có nhiều ca chấn thương, và các đội bóng đều dựa vào ngoại binh nơi hàng tiền đạo rất nhiều. Chúng tôi có 2 trung phong ngoại binh nhưng đều đang dính chấn thương, chỉ là giải pháp tình thế. Geovane bị rách cơ đùi, nghỉ ít nhất 2 tuần. Còn Bruno phải mất 6-8 tuần mới có thể quay lại".

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về tình hình chấn thương của 2 ngoại binh Hà Nội FC 

Đây rõ ràng là thông tin không vui với ban huấn luyện Hà Nội FC cũng như các fan hâm mộ đội bóng bởi lẽ cả Geovane lẫn Bruno Cunha đều là những trụ cột quan trọng tại CLB. Geovane là tác giả bàn gỡ hoà quý giá, giúp đại diện thủ đô thoát thua trước tại vòng 6 V.League 2021.

Với việc phải nghỉ thi đấu 2 tuần, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Viettel tại vòng 8 V.League diễn ra ngày 7/4 tới. Trong khi ấy, Bruno Cunha chắc chắn lỡ cơ hội đối đầu đội bóng cũ. Cộng thêm việc phải nghỉ dài hạn trong khi Quang Hải mới tái xuất sau chấn thương, đây thực sự là quãng thời gian khó khăn đối với Hà Nội FC.

Qua đó khiến fan hâm mộ thêm phần âu lo 

Hiện tại, CLB này đang tạm thời xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League. Tuy nhiên, thứ hạng đó sẽ có nhiều thay đổi khi các trận đấu còn lại của vòng 7 kết thúc.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam