Hà Nội FC “tiếp lửa" cho thầy Park về việc sử dụng Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 06:22
3 /5 của 20 đánh giá

Sau khi PVF đưa ra những khuyến cáo cho thầy Park cũng như ĐT Việt Nam về việc sử dụng Đoàn Văn Hậu, lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng nhằm “tiếp lửa” cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Văn Hậu đã hoàn tất quá trình hồi phục sau chấn thương sụn chêm ngoài gối phải. Việc cầu thủ sinh năm 1999 bình phục là thông tin vui với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam bởi anh là nhân tố quan trọng trong cả màu áo đội tuyển lẫn U22.

>> Xem thêm: đội tuyển việt nam

Tuy nhiên, dù Văn Hậu được triệu tập lên danh sách của tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song mới đây, trung tâm điều trị PVF đã có những khuyến cáo dành cho HLV Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam về việc sử dụng cầu thủ này.

Cụ thể, theo PVF, Văn Hậu mới chỉ có thể hoạt động nhẹ, tránh thi đấu với cường độ mạnh. Với chia sẻ ấy, rất khó để thầy Park sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 trong các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam bởi nếu làm như vậy, Văn Hậu hoàn toàn có nguy cơ tái phát chấn thương.

PVF đưa ra khuyến cáo cho thầy Park và ĐT Việt Nam về việc sử dụng Văn Hậu 

Đây rõ ràng là điều mà thầy Park không hề mong muốn. Mới nhất, lãnh đạo Hà Nội FC vừa có những chia sẻ về Văn Hậu đồng thời tiếp lửa cho thuyền trưởng người Hàn Quốc sử dụng cầu thủ này.

Phát biểu với truyền thông, giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Thông tin về tình trạng chấn thương của Văn Hậu, bộ phận y tế của VFF và Đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được khuyến nghị của đội ngũ chữa trị chấn thương cho Hậu tại PVF.

Lãnh đạo CLB đã trao đổi với lãnh đạo VFF. Chúng tôi tin HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi sẽ có những phương án để giữ cho Văn Hậu và tương lai cầu thủ này”.

Hà Nội FC bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào ĐT Việt Nam về cách sử dụng cầu thủ sinh năm 1999

Chia sẻ ấy cho thấy lãnh đạo đội bóng thủ đô dành sự tin tưởng lớn vào thầy Park cũng như đội ngũ huấn luyện của ĐT Việt Nam.  Trong buổi tập gần nhất mà đội tuyển thực hiện vào chiều ngày 8/5, Văn Hậu cũng phải tiến hành tập riêng.

Bất cứ fan hâm mộ bóng đá Việt Nam nào cũng đều đang mong Văn Hậu sẽ có thể trạng tốt nhất để chinh chiến cùng ĐTQG và cả U22 Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam