Hà Nội FC tiếp tục “chi viện” cho đội bóng Hạng Nhất

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 16:33
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trước khi V.League 2021 trở lại, Hà Nội FC tiếp tục có sự thay đổi nhân sự khi đưa cầu thủ đội một tới thi đấu tại giải Hạng Nhất Quốc gia.

Hôm nay (21/5), Hà Nội FC thông báo đạt thỏa thuận cho Quảng Nam mượn thủ môn Phí Minh Long đến hết mùa giải 2021. Đội bóng Thủ đô “muốn tạo cơ hội cho thủ thành sinh năm 1995 thi đấu nhiều hơn, tích góp thêm nhiều kinh nghiệm” trước khi trở lại phục vụ CLB.

Chia sẻ trên trang chủ Hà Nội FC, Minh Long: "Tôi xin cám ơn ban huấn luyện và thành viên đội bóng. Tôi sẽ tạm chia tay trong thời gian tới. Chúc đội bóng tìm lại được phong độ và bản sắc vốn có và đạt thành tích cao".

Hà Nội FC cho Quảng Nam FC mượn Phí Minh Long đến hết mùa giải năm nay

Cựu thủ môn U23 Việt Nam là sự lựa chọn thứ 3 ở Hà Nội FC sau Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Công. Anh ít khi được đăng ký thi đấu ở V.League mùa giải này nên ra đi để tìm cơ hội chơi bóng.

Theo soccerway, thủ môn 26 tuổi chưa ra sân lần nào cho á quân V.League 2020 ở mùa giải này. Đây là lần đầu tiên Minh Long rời CLB Hà Nội từ khi bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ năm 2015.

Hai mùa giải vừa qua, Minh Long chưa thi đấu trận nào cho đội Hà Nội. Tháng 5/2020, anh tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ III sừng sau sụn chêm ngoài, ít dịch khớp gối và phải phẫu thuật.

Phí Minh Long hiện chỉ là lực chọn thứ 3 trong khung gỗ Hà Nội FC

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước đó, Hà Nội FC vừa chi viện tiền vệ Hồ Minh Dĩ cho Quảng Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CLB Hà Nội chi viện cho “người anh em”. Mùa giải 2019 khi Quảng Nam đứng trước nguy cơ rớt hạng, Hà Nội FC dù đang đua vô địch, đã điều chuyển tiền đạo Samson, chân sút đang có phong độ cao cho Quảng Nam.

Trong đội hình đầy sao của Hà Nội FC, Hồ Minh Dĩ không tìm được chỗ đứng. Tiền vệ sinh năm 1998 chỉ sắm vai nhân tố dự phòng và chỉ được sử dụng khi các trụ cột dính chấn thương. Do đó, đội bóng thủ đô quyết định đem anh cho mượn để có nhiều hơn cơ hội thi đấu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam