Hà Nội vẫn "quái" hơn so với một HAGL non nớt về bản lĩnh

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 09:53
4.2 /5 của 3 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League sẽ là trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC. Trước cuộc đối đầu này, chuyên gia đã lên tiếng đưa ra những nhận định.

Vào lúc 17:00 ngày 18/4 Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku của đội đầu bảng HAGL trong cuộc đối đầu được chờ đợi nhất bóng đá Việt Nam. Cựu tuyển thủ của ĐTVN Nguyễn Mạnh Dũng đã có những chia sẻ của bản thân trước khi trận đấu diễn ra vào chiều nay.

Cựu trung vệ của ĐTVN Nguyễn Mạnh Dũng cũng dành sự chú ý cho trận đại chiến trên sân Pleiku

Hai đội bóng chạm trán trong một tình cảnh khá trái ngược nếu so sánh với những cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC trong những năm gần đây. Nếu như ở những mùa bóng trước, Hà Nội FC luôn được đánh giá rất cao trước mỗi lần gặp HAGL thì ở cuộc đối đầu trên sân Pleiku vào chiều nay HAGL lại đang tận hưởng cảm giác của một đội bóng ở vị thế cửa trên, ít nhất là khi nhìn vào vị trí của họ trên BXH.

“Hà Nội FC đang gặp một chút sự khủng hoảng và kết quả của họ trong thời gian qua đang không cho thấy sự ổn định. Trong khi đó HAGL đang là CLB có phong độ thăng hoa và ổn định nhất V.League 2021”

“Tuy nhiên, tôi vẫn nhìn thấy những sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự của HAGL. Hàng công của Hà Nội FC có đủ đẳng cấp để khai thác điểm yếu này. Bởi vậy đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó lường.”, cựu cầu thủ của Thể Công Nguyễn Mạnh Dũng nói..

Bên cạnh đó Mạnh Dũng cũng có những đánh giá liên quan đến bản lĩnh của cầu thủ 2 đội. 

“HAGL đang thăng hoa nhưng tôi vẫn nhìn thấy sự non nớt ở những cầu thủ của họ. Kể cả Quang Hải. dù ít tuổi hơn lứa Công Phượng những vẫn có gì đó quái hơn trong cách chơi bóng. Còn sự già dơ và kinh nghiệm của những Văn Quyết, Thành Lương có lẽ không cần phải nói thêm. Mọi người ai cũng biết Quyết và Lương bản lĩnh như thế nào trong những khoảnh khắc quyết định của trận đấu.”

Nguyễn Mạnh Dũng vẫn đánh giá bản lĩnh của Văn Quyết và các đồng đội cao hơn HAGL

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng kết thúc bài phát biểu bằng một lời khẳng định “HAGL vẫn chưa thể được xem là một thế lực của V.League. Đừng vội đánh giá họ quá cao."

Những lời đánh giá của một người trong cuộc như cựu trung vệ "lắm tài nhiều tật" Nguyễn Mạnh Dũng rõ ràng là những lời đánh giá rất có giá trị. Hãy cùng chờ xem cuộc thư hùng trên sân Pleiku sẽ diễn ra với những tình tiết đáng chú ý nào.

Video kết quả trận đấu Viettel vs Than QN - vòng 10 V.League 2021:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam