HLV Hàn Quốc tới sân tập tiếp sức cho Hà Nội FC trước đại chiến với HAGL

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 19:36
2.8 /5 của 5 đánh giá

Ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp HAGL thuộc vòng 10 V.League của Hà Nội FC, HLV người Hàn Quốc Park Choong-kyun cũng có mặt và có những trao đổi với HLV Hoàng Văn Phúc.

HLV Park Choong-kyun thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện trong các buổi tập của Hà Nội FC. Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sẽ là người thay HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng Thủ đô trong thời gian sắp tới.

HLV Park Choong-kyun đang tìm hiểu và làm quen với cách vận hành của Hà Nội FC. Ông cũng đã đến sân Pleiku theo dõi buổi tập của CLB, chuẩn bị cho trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League gặp HAGL.

HLV Park Choong-kyun tiếp tục có mặt trong buổi tập của Hà Nội FC

Thông qua HLV thể lực Lee Gil-nam, HLV Park Choong-kyun nói chuyện về tình trạng của một số cầu thủ, trong số này có tiền đạo Bruno Cunha, người dự kiến sẽ trở lại đội hình thi đấu sau một thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương.

HLV cho biết về sự xuất hiện của HLV Park: "Sự có mặt của HLV Park Choong-kyun là chiến lược của Hà Nội FC. Ông Park hỗ trợ chuyên môn, khích lệ cầu thủ trong thời gian này".

Ở trận gặp HAGL, Hà Nội FC sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau án treo giò. Sự góp mặt của Văn Quyết chắc chắn sẽ giúp Quang Hải dễ đá hơn và sẵn sàng tỏa sáng.

Trả lời phỏng vấn trước trận, tiền vệ mang áo số 19 cho biết: “Trong thời gian qua, dưới thời HLV Kiatisak, tất cả cầu thủ HAGL đều tiến bộ chứ không chỉ có Văn Toàn hay Công Phượng. Đây cũng là yếu tố khiến tôi và các đồng đội phải cố gắng hơn.

Quang Hải tự tin đối đầu HAGL

Ở bất cứ mùa giải nào Hà Nội FC cũng trải qua giai đoạn khó khăn như thế này. 9 điểm (so với HAGL) chưa phải khoảng cách lớn. Thậm chí, chúng tôi từng bị đội đầu bảng bỏ xa hơn thế này. Giờ đây, chúng tôi chỉ cố gắng tích lũy điểm số qua từng trận đấu. Trong các buổi tập, anh em cầu thủ luôn động viên nhau để tạo ra sự gắn kết".

Hiện tại Hà Nội FC đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League, kém đội đầu bảng HAGL 9 điểm. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên sân Pleiku.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam