Lần hiếm hoi Tuấn Anh khoe giọng hát ấm áp

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 09:52
2.9 /5 của 16 đánh giá

Trước trận đại chiến căng thẳng với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2021, các cầu thủ HAGL trong đó có Tuấn Anh tỏ ra khá thoải mái khi cùng nhau mở “đêm nhạc hội”.

Vòng 10 V.League 2021, HAGL sẽ có trận đấu khó khăn trước Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, giúp đội bóng phố Núi nắm chắc ngôi đầu bảng mà còn là danh dự của hai đội bóng thuộc quyền sở hữu của 2 ông bầu hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Cũng chính vì tính chất quan trọng của trận đại chiến mà người hâm mộ lo lắng về tâm lý căng thẳng của cầu thủ 2 đội. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL lại tỏ ra khá thoải mái trước trận đấu.

Cầu thủ HAGL thảnh thơi ca hát trước trận cầu nảy lửa gặp Hà Nội FC

Vào tối ngày 17/4, các cầu thủ HAGL trong đó có Tuấn Anh và Xuân Trường còn quyết định “đêm nhạc hội” với cây đàn ghita. Họ cùng nhau hát bài “Em dạo này” với các giọng hát trầm ấm. Đáng chú ý đây là lần hiếm  hoi mà người hâm mộ được nghe giọng hát của Tuấn Anh.

Trong những ngày gần đây, các cầu thủ HAGL thường xuyên cùng nhau ngồi hát ngân nga cùng cây đàn ghi ta. Trước đó vào tối ngày 15/4, các cầu thủ Xuân Trường, Minh Vương, Dụng Quang Nho đã cùng hòa giọng trong 2 ca khúc hit một thời của âm nhạc Việt Nam, đó là “Yêu lại từ đầu” và “Hãy về đây bên anh”.

Những phút giây thư giãn này giúp các cầu thủ HAGL có được tâm lý thoải mái trước trận đại chiến quan trọng với Hà Nội FC. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang hơn đối thủ tới 9 điểm trên bảng xếp hạng và có phong độ ổn định hơn rất nhiều.

Các cầu thủ HAGL đang có tâm lý rất tốt trước trận đại chiến

Chính vì vậy việc các cầu thủ HAGL có tâm lý thoải mái trước Hà Nội FC cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kiatisak cũng không thể chủ quan trước đối thủ - đội bóng giàu thành tích nhất V.League trong 10 năm trở lại đây.

Ở buổi họp báo trước trận diễn ra vào sáng ngày 17/4, cả HLV Kiatisak và tiền vệ Lương Xuân Trường đều có những chia sẻ khiêm tốn về đối thủ: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh, cầu thủ chơi đa năng, thi đấu đều các tuyến. Hà Nội FC sở hữu nhiều gương mặt chất lượng của ĐT Việt Nam. Với HAGL gặp Hà Nội FC chưa bao giờ là dễ dàng. Họ là đội bóng chất lượng, từng nhiều lần vô địch V.League”, Kiatisak nhận định.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.