Hà Nội FC vắng quân bài chủ lực ở trận đại chiến với TP.HCM

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 11:05
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với TP.HCM ở vòng 1 giai đoạn lượt về V-league 2020, Hà Nội FC đã đón nhận tin không vui về sự vắng mặt của một quân bài chủ lực.

Lượt đi V-league 2020 đã khép lại sau 13 vòng đấu với rất nhiều cung bậc cảm xúc. 8 đội dẫn đầu vào nhóm A tranh ngôi vô địch gồm Sài Gòn FC, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, TP.HCM, HAGL, Becamex Bình DươngHồng Lĩnh Hà Tĩnh. 6 đội xếp cuối lọt vào nhóm B đua trụ hạng gồm Thanh Hóa, Hải Phòng, SLNA, SHB Đà Nẵng, Nam Định và Quảng Nam.

Các đội ở nhóm A sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 9-10/10 tới, trong khi các đội nhóm B thi đấu sau đó 1 ngày, từ 10-11/10. Sức nóng của giai đoạn lượt về V-league 2020 có thể cảm nhận được ngay ở vòng đấu đầu tiên, khi ĐKVĐ V-league Hà Nội FC tiếp đón Á quân TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, Hà Nội FC đã đón tin không vui khi ngoại binh Rimario Gordon sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Lý do là bởi, tiền đạo người Jamaica đã nhận thủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận. Không may, trận đấu đó lại là cuộc đối đầu với TP.HCM.

Rimario bị treo giò ở trận gặp TP.HCM vòng 1 giai đoạn 2 V-league 

Rimario dường như không có duyên trong các lần chạm trán với TP.HCM, khi anh từng vắng mặt ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 vì lý do gần tương tự. Chiếc thẻ đỏ mà Rimario phải nhận trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng ở Cúp Quốc gia 2019 (khi đó Rimario vẫn khoác áo Hải Phòng) khiến anh không thể ra sân đọ sức với TP.HCM.

Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm không phải quá lo lắng khi thiếu vắng Rimario, bởi không có anh, Hà Nội FC vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm 5-1 trước TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia. Ở trận đấu gần nhất với Thanh Hóa, Rimario còn đá hỏng phạt đền, khiến đội bóng thủ đô bị cầm hòa ở vòng thứ 13.

Hà Nội FC vẫn thắng dễ TP.HCM mà không cần có Rimario

Ngoài Rimario, những cầu thủ gồm Kelly (HAGL), Trọng Hiếu (Hải Phòng), Hữu Dũng (Thanh Hóa), Mạnh Cường (Nam Định), Gustavo (SLNA) và Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) cũng không thể ra sân trong các trận đấu tới vì lý do tương tự.

Rimario đang sát cánh cùng Pedro Paulo và Bruno Henrique trong cuộc đua Vua phá lưới V-league 2020 khi cùng sở hữu 7 bàn thắng sau giai đoạn lượt đi.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam